Bạn đã biết những dòng nước hoa hương cam tươi mát cho ngày hè này chưa?

Mùa hè này, bạn đã sắm cho riêng mình một chai nước hoa tươi mát ngọt ngào chưa? Nước hoa ngày nay dần trở thành vật bất ly thân với cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Trên thị trường đang tràn ngập rất nhiều dòng nước hoa đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trên khắp thế giới. Nếu bạn yêu thích hương cam bergamot tươi mát năng động thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Hôm nay, Vatgia.com sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 dòng nước hoa có hương cam bergamot đang làm điên đảo cộng đồng làm đẹp hiện nay.  

Nước hoa Bvlgari Divina

Nước hoa Bvlgari Divina ngay từ khi mới sử dụng đã cảm nhận được rõ ràng nhất hương cam ngọt ngào say mê này rồi. Chai nước hoa này là sự hoà trộn hoàn hảo giữa hương cam bergamot cùng sáp ong và hương hoa mộc lan. Hương thơm này không chỉ mang lại sự trẻ trung tươi mới mà còn cả sự quyến rũ không rời mắt của người phụ nữ.

Nước hoa Gucci Bamboo

Gucci đã là một thương hiệu cực lớn trên thế giới. Chính vì vậy, Gucci Bamboo sẽ không khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn nó đâu. Hương nước hoa này mang đến cảm giác sang trọng và lôi cuốn của người phụ nữ thành đạt thế kỷ mới. Hương thơm quý phái đặc trưng này đến từ hương cam bergamot kết hợp cùng hương hoa lily casablance và hoa ngọc lan tây. Đặc biệt, lớp cuối cùng của hương nước hoa này xuất phát chính từ gỗ đàn hương và hổ phách. Tất cả những hương thơm này hoà quyện vào nhau, tạo nên một mùi hương hoàn hảo cho những quý cô sang trọng.

Nước hoa Chanel Coco Mademoisell

Đây chính là dòng nước hoa từng một thời làm điên đảo những tín đồ say mê nước hoa với mùi hương tươi mát. Chanel Choco là dòng nước hoa đặc trưng xuất phát từ phương Đông. Có lẽ vì vậy, hương thơm của nó mang đậm phong cách gợi cảm, quyến rũ không cưỡng lại được. Chanel Choco Mademoisell là sự kết hợp của hương hoa ngọc lan tây, hương cam bergamot và hương hoa nhài ngọt ngào thơm ngát. 

Nước hoa Versace Yellow Daimond

Chắc hẳn không có ai có thể chối từ được hương thơm tuyệt vời đến từ Versace Yellow Daimond với những tầng hương phảng phất thanh khiết. Đây là minh chứng rõ ràng nhất của sự hoà quyện những tầng hương một cách hoàn hảo của dòng nước hoa này. Lớp hương đầu tiên chúng ta cảm nhận được chính là hương cam bergamot, hương chanh tươi mát và hương quả lê ngọt ngào. Những cô nàng đi theo phong cách năng động, cá tính thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để thể hiện cá tính bản thân.

Nước hoa CK Sheer Beauty

Cái tên cuối cùng được gọi trong danh sách này chính là CK Sheer Beauty. Chai nước hoa này như một món quà mà mùa hè ban tặng cho chúng ta. Mùi hương nước hoa này chủ yếu đến từ các loại hoa quả, chính vì vậy, chúng thực sự tươi mát và trẻ trung. Những cô nàng sôi nổi và luôn tự tin với chính mình thì sẽ không thể ngừng thích dòng nước hoa này được. CK Sheer Beauty đến từ hương dâu tây, hương cam bergamot, hương đào bellini.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào