Loại nước hoa nên thử một lần trong đời là gì?

Nếu như son môi, phấn mắt là món đồ mà cô gái nào cũng có thì với loại nước hoa có tên Lancôme Miracle chính là mùi hương mà có lẽ một cô gái nên thử một lần trong đời. Vậy lý do là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thương hiệu

Lọ nước hoa Miracle là sản phẩm đến từ thương hiệu Lancôme nổi tiếng với biểu tượng hoa hồng vàng quyến rũ và vẻ đẹp thi vị từ Pháp. Đây cũng là một thương hiệu nhỏ từ tập đoàn L'Oreal, nổi tiếng. Và có lẽ cái tên L'Oreal đã không còn xa lạ gì với những cô gái Việt.

Thiết kế bên ngoài

Lancôme Miracle  gây ấn tượng nhờ thiết kế thân chai thủy tinh trong suốt để lộ phần nước hoa màu hồng vô cùng nữ tính. Chỉ cần nhìn vẻ bên ngoài của em ấy thôi bạn đã cảm thấy sự dịu dàng, e ấp của nó. Lọ nước hoa này cũng khiến các cô gái muốn nâng niu, chiều chuộng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mùi hương

Lọ nước hoa này mang đến cho các nàng trải nghiệm khó tả. Hương thơm được chia thành nhiều cấp độ với nhiều cảm xúc khó tả, từ ngọt qua nhẹ rồi đến đậm.

Ngọt ở đây là vị của hoa lan Nam Phi kết hợp cùng hương vải chín khiến người ta chỉ muốn lao đến mà tận hưởng.

Nhẹ là sự kết hợp hương mộc lan cùng hoa lài, quýt hồng, gừng và tiêu mang đến chút bay bổng, thi vị.

Còn đậm là vị nồng nàn mà cháy bỏng đế từ hương hổ phách cùng xạ hương, hoa nhài.

Có thể nói, lọ nước hoa này chính là không chỉ mang đến sự dịu dàng, nữ tính mà còn giúp các cô nàng trở nên sang trọng, quý phái hơn.

Chưa có câu trả lời nào