Top 3 chai nước hoa Lancôme quyến rũ nhất 2 thập kỷ qua

Nước hoa là thứ trang sức không thể thiếu đối với một người phụ nữ. Và bất cứ người phụ nữ nào cũng không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của dòng nước hoa thương hiệu Pháp Lancôme. Thương hiệu lâu đời, mùi hương quyến rũ, hoàn hảo, lại mang vẻ lãng mạn ngọt ngào của nước Pháp. Vậy đâu là 3 chai nước hoa quyến rũ nhất trong 15 năm qua.

Lancome Trésor La Nuit

Được ra mắt vào tháng 2/2015, Lancome Trésor La Nuit làm điên đảo giới yêu làm đẹp trên toàn thế giới. Mùi hương này được đánh giá là mùi hương tình dược đầy cuốn hút, lại mang hương vị ngọt ngào của thiên nhiên.

Lancome Trésor La Nuit diễn đạt góc tối ẩn khuất của hoa hồng bằng sự quyện hương tuyệt hảo giữa hoa hồng nhung và hoa phong lan Tahiti.

Thiết kế như một viên kim cương đen cùng với dài lụa satin màu đen tạo thành hình hoa hồng quanh cổ chai, khiến cho cô gái nào cũng muốn sở hữu chai nước hoa này.

Lancôme Miracle

Đúng như tên gọi của mình, Lancôme Miracle mang lại cảm giác tuyệt vời cho bất kỳ cô gái nào sử dụng nó. Lancôme Miracle được sáng tạo vào năm 2002, mang một mùi hương mới lạ với sự kết hợp giữa hương quả vải và hoa Nam Phi. Mùi hương ngọt ngào quyến rũ này sẽ lưu giữ trên cơ thể bạn kể cả khi trời có mưa nắng thất thường.

Với thiết kế chai vuông vắn nhưng vân nữ tính, tông màu hồng tím khiến nhiều cô gái mê mẩn, thích hợp với những nàng yêu thích sự lãng mạn ngọt ngào.

Lancôme Hypnôse Pour Femme

Vào năm 2005, với cảm hứng từ bộ trang phục Kimono của con gái Nhật, hãng Lancôme đã cho ra mắt sản phẩm thứ 50 của mình với tên gọi Lancôme Hypnôse Pour Femme. Mùi hương rực rỡ như ánh ban mai của nó (hương đầu là hoa chanh dây, hương giữa là hoa nhài và hoa sơn chi, hương cuối thật say mê với cỏ hương bài và vani) sẽ có thể làm cho bạn bất ngờ choáng ngợp ở giây đầu tiên, tuy nhiên lại dịu dàng, từ tốn, không ồn ào mà toát lên vẻ quyến rũ không thể cưỡng lại của chủ nhân.

Thiết kế vỏ chai màu thạch anh tím với dáng vặn xoắn đem lại vẻ sang trọng tuyệt đối khi sử dụng.

Nước hoa Lancôme Hypnôse Pour Femme là người bạn tuyệt vời của người phụ nữ ngọt ngào, quyến rũ.

Mời các cô gái tham khảo các sản phẩm nước hoa đến từ Lancôme tại đây nhé! https://www.vatgia.com/home/n%C6%B0%E1%BB%9Bc+hoa+lancome.spvg 

Chưa có câu trả lời nào