Mùi hương của Nước hoa nam Noir liệu có làm say đắm lòng người?

Tom Ford là thương hiệu nước hoa nổi tiếng, đã từng ra mắt thành công mẫu nước hoa Violet Blonde. Sau thành công đó, Tom Ford mang đến cho công chúng mẫu nước hoa có thiết kế cũng như mùi hương đều mang đậm chất mạnh mẽ, bí ẩn nhưng đồng thời cũng thơm mát với một chút cay nồng mang tên Tom Ford Noir. Đây là một chai nước hoa mang đến sự bất ngờ với vẻ lôi cuốn đầy nam tính hòa quyện với sự thanh lịch, có thể coi đây là sự đột phá trong sáng tạo của Tom Ford.

Lớp hương đầu là sự hòa quyện của 3 hương vị là cam Bergamot, hồ tiêu hồng và hồ tiêu. Mùi hương này sẽ phảng phất và dần dần lắng xuống, nhường chỗ cho mùi mặn của nhựa cây và ngọt ngào của vani. Mùi hương hổ phách đã mang đến cho cả không gian sự hào phóng nhưng không kém phần tao nhã. Nhưng rồi hít một hơi, tổng thể mùi hương như ấm áp hẳn lên bởi hương thơm của hoắc hương với mùi thảo dược thanh mát. Lớp hương cuối lưu lại trên da với hương thơm đầy vẻ gợi cảm, quyến rũ làm lòng ta vương vấn mãi không thôi. Tất cả các mùi hương hòa quyện vào nhau mang đến sự hoang dại, đầy táo bạo. Bên cạnh đó, là sự hòa quyện tuyệt vời của nhựa cây và các gia vị khác pha lẫn với mùi hương thơm của thân thảo tạo nên một tổng thể đầy ấm áp và gần gủi như mùi vị của đất.

Tom Ford đã mang đến cho những người đàn ông một mẫu nước hoa hơi hướng cổ điển nhưng rất sang trọng. Hương thơm của nước hoa cứ quanh quẩn trên cơ thể với nét quyến rũ, hấp dẫn của mùi hương gỗ và xạ hương. Với kiểu dáng hộp vuông và màu đen mang đến cho thiết kế này sự thanh lịch, cổ điển và huyền bí, trong đó là cả mùi hương đầy gợi cảm và nam tính.

Noir là dòng nước hoa phù hợp cho đàn ông từ 22 tuổi trở lên và nó thích hợp cho mọi không gian và thời gian.

Chưa có câu trả lời nào