Chance là dòng sản phẩm duy nhất của Chanel được thiết kế với dáng chai tròn

Mang ý nghĩa như một “cơ hội” được mở ra  phía trước cho những con tim luôn lạc quan yêu đời, biết đón nhận nắm bắt và tận dụng nó, nước hoa nữ Chanel Chance EDT mang đến hương thơm tinh tế. Với sự pha trộn nhiều sắc hương khác nhau, Chanel Chance EDT nước hoa dành cho nữ cao cấp mang luồng gió mới tươi mát và độc đáo vô cùng.

Với lớp hương đầu, được mở màn bởi quả dứa thơm lừng, bọng nước mát lành kết hợp với mùi thơm cháy bỏng từ cây hoắc hương và hồng tiêu, được điểm xuyến chất mật ngọt của hoa diên vĩ, lan da hương. Nước hoa nữ Chanel Chance EDT đánh thức xung động của mọi tế bào trong hệ thức giác quan cơ thể. Lớp hương giữa mang đến sự nhẹ nhàng, bồng bềnh của hoa nhài, thoáng chút hương thanh vị với quả chanh vàng đầy ấn tượng. Lớp hương cuối Chanel Chance EDT được cô đọng lại từ bốn loại thảo mộc tạo hương đối lập, nét nồng nàn đến từ xạ hương, cây hoắc hương lại đắm chìm trong thoảng nét nhẹ nhàng từ vani và cỏ hương bài, mang đến thứ cảm xúc cuộn trào con sóng.

Cũng giống như người chị em song sinh Chanel Chance EDP nước hoa dành cho nữ, Chanel Chance EDT được ví như món quà ý nghĩa mang đến gam màu hồng tươi cho cuộc sống thêm thi vị. Nhờ hương thơm quyện hòa trong sự thăng hoa của dòng xúc cảm, nước hoa Chanel Chance EDT chính là điều tuyệt vời giúp chủ nhân tự tin sải bước.

Chọn phong cách cổ điển, thanh lịch và vô cùng tinh tế, Jacques Polge nhà điều chế đa tài đã giữ nguyên dáng vẻ chai nước hoa nữ theo dòng Chanel Chance, với khối hình cầu đơn giản tượng trưng cho vòng xoay chuyển dịch của đất trời. Cùng nguyên liệu thủy tinh trong suốt của Chanel Chance EDT giúp điểm nhấn màu cam đất trong dung dịch được trưng diện dưới lớp màn bảo vệ mỏng manh, thuần khiết. Và hơn hết, khi được kết hợp chiếc nắp chai hình hộp màu xám trắng, khiến cho người đối diện liên tưởng đến chiếc thắt nút quan trọng mở ra hy vọng dẫn lối đến chân trời mới như ý nghĩa của chính tên gọi Chanel Chance EDT nước hoa dành cho nữ chính hãng.

Nếu bạn tin tưởng vào tương lại, cơ hội sẽ đến gõ cửa tìm bạn trong chặng đường chinh phục tiếp theo. Quả là người bạn đồng hành tuyệt vời như thông điệp trong câu slogan gửi gấm từ nước hoa nữ Chanel Chance EDT, hương thơm tỏa nắng sẽ tiếp nguồn năng lượng, thúc đẩy năng lực bản thân phái nữ mạnh dạn, và cũng thật mạnh mẽ khi tự mình đón đầu thử thách, dẫn bước thành công.

 

Chưa có câu trả lời nào