Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle 2017 có mùi hương như thế nào?

Đối với phụ nữ, niềm đam mê với nước hoa luôn là bất tận, nhất là những người phụ nữ hiện đại. Trong thị trường nước hoa chắc hẳn không ai không biết đến hương vị của dòng nước hoa chanel coco, với mùi hương đã trở thành huyền thoại. Chai nước hoa chanel coco mademoiselle là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong dòng này. Dù giá thành của chai nước hoa này rất cao, nhưng đi kèm đó là chất lượng miễn chê, nên các chị em đều phải dành dụm để có thể sở hữu được 1 chai này.

Mùi hương của nước hoa chanel coco mademoiselle đúng chuẩn của những cô nàng hiện đại, với hương thơm vừa tươi mát lại sôi động cá tính sẽ làm bạn ngây ngất. Đối với những người phụ nữ vừa kiêu sa, lộng lẫy nhưng lại thanh lịch, quý phái thì coco mademoiselle đúng là một lựa chọn hoàn hảo.

Chanel coco mademoisel vẫn giữ thiết kế vỏ chai truyền thống của dòng nước hoa Chanel  vừa cổ điển nhưng vẫn mang phong cách sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế này rất được lòng chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên vì thế mà trường tồn mãi với thời gian. Thân chai thủy tinh trong suốt có thể thấy được màu hồng của nước hoa rất mềm mại và nữ tính, mang đến cảm giác phấn khích.

Nét đặc trưng của chanel coco chính là mùi hương tươi mát đi vào lòng người, đem đến sự sảng khoái, tràn đầy nhựa sống cho người sử dụng. Chanel coco luôn hướng tới tinh thần tự do, phóng khoáng, chỉ một chút hương thôi cũng đã làm lay động bao trái tim. Có được hương vị này là cả sự hòa quyện giữa mùi hương cam, chanh và tô điểm thêm bởi mùi hương của hoa cỏ.

Tất cả các loại nước hoa của dòng chanel đều có độ lưu hương lâu, và chanel coco mademoiselle cũng không ngoại lệ. Một sản phẩm với hương thơm đặc trưng, cuốn hút đi kèm là độ lưu hương lâu thì làm chị em mê mẩn là điều hiển nhiên. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng mùi hương này quá nồng nên chỉ nên dùng vào mùa đông, không nên dùng vào mùa hè, gây cảm giác khó chịu cho người đối diện. Nhưng bạn không cần lo lắng về điều này, vì chỉ cần một lượng nước hoa nhỏ cho mùa hè cũng đủ để làm xao xuyến, đê mê.

Chưa có câu trả lời nào