Làm thế nào để phân biệt nước hoa xịn với nước hoa fake ?

Phan Hung Son
Phan Hung Son
Trả lời 15 năm trước
Giữ mùi phụ thuộc vào nồng độ tinh dầu và kiểu mùi của nước hoa , nói chung có thể xem 1 số đặc điểm cơ bản thế này : - Mã vạch hoặc mã code của chai nước hoa trùng với vỏ ( dựa vào mã code đó ở 1 số hãng có thể check trên trang wed ) - Dùng móng tay len lén hơi cạo nhẹ vào chữ in trên chai nếu hơi bong hoặc xước thì là hàng đểu -> nói chung là cũng khó phân biệt , nhiều khi vào store nhân viên nó còn tráo hàng nữa là cũng chỉ mang máng áng chừng , nếu mua đúng loại nước hoa "tủ" của mình thì nên mang vỏ đi so sánh sẽ thấy khác nhau ( mà em toàn so snáh vỏ hộp là chính chứ chai bây giờ bọn nó làm tinh vi lắm ).
Trả lời 15 năm trước
Cách phân biệt nước hoa thật và nước hoa giả Bạn phân vân khi mua 1 chai nước hoa về nhưng ko biết nó thật hay giả. Bạn mê nước hoa nhưng lại thích hàng rẻ. Nhưng hàng quá rẻ so với giá thị trường, liệu nó có phải là hàng hiệu, hay là hàng nhái hiệu. Đôi khi bạn lướt web và tìm được những món hàng quá hời, những chai dầu thơm quá rẻ so với giá thị trường. Bạn xem lại thì mùi thơm cũng giông giống những mùi ở diamond hay parkson quá chứ nhỉ. Nhưng bạn đâu ngờ rằng khi về xịt thở thì hỡi ôi, cái mùi hương giông giống ấy lại bay mùi chỉ trong 1h hay là kém hơn, hoặc đôi khi nó còn lưu lại trên da bạn mùi hương xịt phòng. Những loại perfume giả này có những điểm xem ra là nhỏ nhặt nhưng dễ biết sau đây: Đầu tiên là trên vỏ hộp: Vỏ hộp thường không sắc xảo thường là chữ in và mã vạch. Thường không có mã số ref là 4 con số trùng với chai dầu thơm. Mã vạch hay số ref được cạo sửa, trong trường hợp này thì vỏ hộp thật nhưng lại bị chỉnh số Tiếp theo là sản phẩm bên trong: Về chất lượng thì như mình đã nói đến trên là nước hoa dễ bay mùi, mùi chỉ giông giống nước hoa thật, không có nhiều lớp hương và dĩ nhiên đôi khi lưu trên người những mùi hương khó chịu. Thông thường nước hoa giả chỉ có hương đầu (tức là mùi hương bạn ngửi thấy sau khi xịt trong vòng 5 phút) là giống với nước hoa thật còn những lớp hương sau thì hoàn toàn khác. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên nhẫn hoặc "độ tinh" để có thể phát hiện được điều này. Nhưng cũng có những đặc điểm bạn có thể phân biệt bằng mắt thường như sau: Cách phân biệt bằng mắt: Vỏ chai được làm kém chất lượng, không sắc xảo, khi xịt đôi khi bị nghẹt khó ra hoặc xịt chỉ ra tia nước. Phần dưới đáy vỏ chai thường in giống như chai xịn nhưng không sắc nét bằng và thường không có số ref (3 tới 6 con số), hoặc nếu có thì không trùng với vỏ hộp.
Trương Đức Cường
Trương Đức Cường
Trả lời 14 năm trước
muốn phân biệt đươc nước hoa thạt hay giả ko cách nào khác bạn phải mua khi biêtw xuat sứ hẳn hoi.shop mình có mấy chai đêù từ ben thegioinuochoa. bảo hành 24 tháng cả.Mời bạn ghé thăm và cho ý kiến
Trả lời 14 năm trước
Nước hoa có rất nhiều loại,ỡ cơ thể người cũng có những vùng giữ được mùi hương lâu,nhất là những vùng có nhìu mạch máu như cỗ tay,vùng gáy,2 bên vai,lỗ tai....Nhưng ko phải nuoc hoa nào củng lưu lại huong thơm lâu đc,điều đó khiến cho bạn xài rất hao phí,nếu gap nước hoa chất lượng ko tốt bạn cũng sẽ bị dị ứng.Chính vì chất lượng là hàng đầu nên oreflame chúng tôi đã đưa ra các dòng sãn phẫm nước hoa for men hay woman như excite,S8,city,sun moon,eclat sport...Mà giá cả lại phải chăng,phù hợp với túi tiền của bạn.Cần j` phải bỏ ca 1 đống tiền de co đc 1 chai nuoc hoa xịn,trong khi đó oreflame la nhan hiệu hàng đầu cua Thuy Điển,1 hang tên tuổi voi rất nhiều chuuyên ja hon 40 năm trong linh vuc lam đẹp,đến voi chung toi ban ko nhung dc tư van,đc su dung san pham thử mien phi ma wan trong nhat la chất lượng luôn hoàn hảo.
Trả lời 14 năm trước
xin liên hệ : 0975962226 gặp MrsNhi
hip hip
hip hip
Trả lời 14 năm trước

các bạn chú ý, hiện nay trên mạng đã xuất hiện tràn lan những nick bán nước hoa fake, nhưng treo đầu dê bán thịt chó, tụi nó để giá rẻ ( khoảng 700 800) so với trên 1tr để đánh trúng tâm lý ng` VN mình khoái hàng rẻ, nhưng thực tế giá chai đó chỉ khoảng 200 300, đầy đủ code, mẫu mã đẹp, nhưng fải tinh ý mới thấy cái chai thủy tinh k đẹp lắm, nhưng mùi thì bít liền, cực kì nhạt (test mùi là wan trọng nhất đó, fải thật chủ wan và tỉnh táo). Mình bị 2 lần rồi mà bây h mới chừa, lúc test mùi thấy nhạt đã nghi nghi rồi, nhưng tật ham rẻ với miệng 2 nhỏ bán hàng dẻo wa,1 đánh liều lấy về, thế là ...

đặt biệt giả nhìu nhất là Lolita, các b chú ý cái chai nào mà có code 8D006B thì say goodbye em nhỏ ngay. Mình gặp mấy chai code này rồi (chính mình cũng là nạn nhân). thử hỏi ai cũng bít 1 code chỉ cho 1 chai, k thể nào cho nhìu chai dc đúng ko. Nói chung bây h mình mới thấm thía câu nói "90% nước hoa ở VN k fake thì pha, k pha thì fake". Thậm chí bây h mua hàng trong parkson diamond hên xui còn bị dính hàng pha do nviên tuồn vào. Chắc ăn nhất vẫn là nhờ ng` nhà xách tay về. Ko thôi các bạn nên mua hàng ở những nick thật sự uy tín. Mình nói vậy k có nghĩa lên án những bạn bán hàng authentic nhưng là newbie, vì các bạn thật sự làm ăn đàng hoàng thì dần dần sẽ tạo dc uy tín mà.

Biển Xanh
Biển Xanh
Trả lời 9 năm trước

Làm thế nào để phân biệt nước hoa xịn với nước hoa fake ?

Nước hoa quan trọng là mùi hương, nước hoa xịn giữ hương được lâu, nước hoa face khi lăn thì mát ( vì chứa cồn) và rất nhanh bay hương bạn nhé

Mình thì vẫn thích dùng mấy em tinh dầu nước hoa. mua của chị quen, hàng xách tay từ pháp. bạn thử xem loại này xem có ưng ý không. mình cho page face vào tìm hiểu nè:

https://www.facebook.com/tinhdaunuochoachinhhang?ref_type=bookmark