Nên xịt nước hoa lên những vùng nào để mùi kéo dài?

Nguyễn Mạnh Hà
Nguyễn Mạnh Hà
Trả lời 9 năm trước

Bên cạnh những khu vực thông thường như cổ, cổ tay, nhiều hãng nước hoa khuyên nên xịt vào gáy, một chỗ thường được coi là có tính gợi tình. Mỗi khi cử động, gáy sẽ toả ra mùi hương quyến rũ xung quanh bạn và kéo dài rất lâu. Ngoài ra để kéo dài mùi hương, trước khi xịt nước hoa, bạn hãy bôi lotion hoặc kem dưỡng thể cùng loại.

Karyn Khoury, một phó giám đốc của hãng Estée Lauder, cho biết: “Tôi xịt nước hoa lên người theo hai cách. Một là chỉ xịt lên cánh tay. Hai là bôi lotion hoặc kem dưỡng thể có cùng mùi hương với nước hoa lên cánh tay còn lại trước khi xịt. Kết quả, cách sau luôn lưu mùi lâu và đậm hơn".

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

Áp dụng các mẹo đơn giản để hương nước hoa thơm lâu

- Xịt vào áo ngực, mặt trong áo len, áo khoác hoặc xịt vào 1 miếng bông gòn rồi cất vào nơi kín đáo như túi áo, áo ngực, cách này sẽ giúp bạn duy trì mùi hương suốt cả ngày đấy;

- Thoa kem dưỡng ẩm, kem dưỡng thể, gel thơm trước khi xịt nước hoa để duy trì độ ẩm cho cơ thể vì hương nước hoa sẽ bay mùi nhanh hơn đối với làn da khô đồng thời làm như vậy các giọt nước hoa sau khi xịt sẽ bám lên các loại kem dưỡng, gel thơm thay vì trôi tuột xuống các lỗ chân lông nên nước hoa duy trì được nồng độ và hương thơm bền lâu;

- Thoa nước hoa vào chân tóc cũng là một mẹo đơn giản giúp nước hoa lưu giữ hương thơm lâu nhưng phải đảm bảo bạn có một mái tóc chắc khỏe và không gặp phải các vấn đề về da đầu đấy nhé.