Những loại nước hoa nào thơm mát cho mùa hè 2013 ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Balenciaga – L’Eau Rose

Nếu bạn yêu thích mùi hương nồng nàn của những đóa hồng thì đây chính là loại nước hoa dành cho bạn. Mùi hương L’Eau Rose cổ điển, nữ tính và dịu dàng là sự kết hợp của các loài hoa như hoa hồng, violet, mâm xôi và cây hoắc hương. Giá thành của chai nước hoa này vào khoảng 50 bảng cho loại 50ml.

Carven – Le Parfum

Với sự dịu ngọt đến tận tim của hoa đậu, hoa nhài và ngọc lan tây, Le Parfum có thể nói là một trong những loại hương mùa hè tuyệt vời nhất. Cùng với nốt hương cuối của gỗ đàn hương, hoa mộc, hoắc hương Indonesia, Le Parfum mang đến sự gợi cảm tuyệt đối. Một chai Carven Le Parfum 30ml có giá khoảng 38 bảng.

Valentino – Valentina Acqua Floreale

Acqua Floreale là loại hương mới của dòng nước hoa Valentina – dòng nước hoa bán cực chạy của thương hiệu Valentino. Acqua Floreale mang đến mùi hương tươi mát, thanh khiết với chiết xuất từ cây cam bergamot, neroli, hoa cam, mimosa, hoa huệ, hoa nhài… Một mùi thơm không thể bỏ lỡ! Giá thành của một chai Acqua Floreale vào khoảng 50 bảng cho loại 50ml.

valentino

Ảnh: Internet

Chanel – 1932

Sang trọng và quý phái, 1932 là một lọ nước hoa rất đáng giá đồng tiền. Với mùi thơm từ quả lê, bưởi chùm, hoa nhài, kết hợp thật nhẹ nhàng ở những nốt hương đầu, tiếp đến là mùi cỏ hương bài, xạ hương nồng ấm cho một cảm giác hấp dẫn và quyến rũ đến lạ kì, lọ nước hoa đẳng cấp này có giá khoảng 110 bảng cho loại 75ml.

See By Chlóe

Sự năng động, thanh lịch được kết hợp hoàn toàn tự nhiên trong cảm giác mát mẻ, nữ tính từ hương thơm đặc biệt của See By Chlóe. Không chỉ có mùi hương đáng nhớ của cam bergamot, hoa táo, hoa nhài, gỗ đàn hương và vani, chai nước hoa này còn hấp dẫn bởi hình dáng của một chiếc lồng chim nhỏ cực đáng yêu. Bạn phải bỏ ra khoảng 39 bảng để sở hữu một “chiếc lồng chim” See By Chlóe 30ml này đấy.

Bottega Veneta – Eau Légère

Dòng nước hoa chính của Bottega Veneta nay đã có thêm một “cô em” cũng đỏm dáng và thanh lịch không kém cạnh: Eau Légère. Ngoài những loại hương thơm là cam bergamot, pink pepper… Eau Légère còn được hòa trộn thêm mùi hương phảng phất từ hoa dành dành, tạo nên sự tươi mới. Với mùi hương đặc trưng mà mọi phụ nữ đều khao khát, giá thành của một chai Eau Légère 30ml vào khoảng 38 bảng.

bottega

Ảnh: Internet

Prada – Candy L’Eau

Ngọt ngào như chính cái tên của nó, “viên kẹo” mới của Prada nồng nàn nhưng dịu ngọt trong hương thơm của xạ hương trắng, caramel, benzoin, hoa đậu ngọt, và hương cam chanh. Thiết kế của Candy L’Eau cũng mang đầy cảm hứng của “Gatsby vĩ đại”, vừa cổ điển, xa hoa, lại vừa quyến rũ tuyệt vời. Bạn có thể sở hữu một chai Candy L’Eau 80ml với giá khoảng 66 bảng.

Jo Malone – Lemon Tart

Đây là phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập mùi hương Sugar and Spice của thương hiệu Jo Malone. Với những ai yêu thích hương thơm ngọt lịm và cảm giác sảng khoái, hạnh phúc như những chiếc bánh tráng miệng hấp dẫn thì Lemon Tart chính là ứng cử viên số một! Hương thơm tinh tế gợi lên vị thanh mát của chiếc bánh tart chanh cùng vị ngọt nhẹ nhàng đủ để tạo nên sự quyến luyến theo mỗi bước chân qua. Một chai Lemon Tart 30ml có giá thành vào khoảng 38 bảng.

lemon tart

Ảnh: Internet

Stella McCartney – Summer

Đây là sản phẩm nước hoa giới hạn của Stella McCartney, mang đến một mùa hè ngọt ngào như hoa với hương hoa hồng, hoa mẫu đơn, chanh, và táo xanh. Thiết kế chai cũng mang màu sắc cam, hồng rực rỡ rất “ăn rơ” với tinh thần của một mùa hè của tươi vui, sống động. Muốn sở hữu một lọ Stella McCartney Summer, bạn phải bỏ ra khoảng 40 bảng.

Burberry – Body Tender

Mang đến cảm giác trẻ trung, sống động như chính gương mặt đại diện của sản phẩm – siêu mẫu Cara Delevingne – Body Tender là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua trong hè này. Hương thơm thanh thoát là sự hòa quyện từ hoa quả như chanh, táo, đào, absinthe với hương hoa hồng, lá trà, hoa nhài và gỗ đàn hương. Body Tender loại 35ml có giá khoảng 39 bảng.

nguyễn hữu sáng
nguyễn hữu sáng
Trả lời 10 năm trước

chao ban! minh la nhan vien cham soc suc khoe va sac dep cua tap doan forever cua my, san pham co nguon goc hoan toan tu thien nhien. De mua duoc san phamnuoc hoa cao cap va phu hop voi mua he nayban hay vao day de tham khao cac san pham ben minh nhe: facebook.com/myphamsonya hoac chodientu.vn/foreverliving. Ma so 209(nu) va 208(nam).Moi chi tiet xin lien he: 0979432562.

Van Le
Van Le
Trả lời 10 năm trước

Mình không phải fan của nước hoa mùa hè, vì mình thích mùi hương nồng ấm của nước hoa mùa đông hơn, kệ nước hoa của mình toàn mùi đậm và nồng không hà. Mình thấy Elizabeth Arden Green Tea là lựa chọn an toàn, trung tính và tao nhã, giá cũng phải chăng. Mấy mùa hè nay mình chỉ loanh quanh với Green Tea thôi. Mình thấy mùi hương của nó không lỗi mốt. Hè này mình mới được tặng Incanto của Salvatore Ferragamo. Mùi nhẹ nhàng, trẻ trung. Bạn thử xem. :)