Sử dụng nước hoa thế nào đây???

HI all, Em vừa được bà chị họ đi Pháp về cho 1 lọ nước hoa.Ui trời, thơm tuyệt . Nhưng khổ nỗi em lại chưa dùng nước hoa bao giờ. Lên đây nhờ bà con, cô bác tư vấn giùm em 2 điều ,mà em băn khoăn nhất: 1. Nên xịt nước hoa vào những chỗ nào để mùi hương lâu nhất và thơm nhất. 2. Bảo quản nước hoa như thế nào để tránh mất mùi nước hoa. Em cảm ơn các bác nhìu nhìu!!!
Giấc mơ
Giấc mơ
Trả lời 15 năm trước
Đã có rất nhiều bài nói về cách dùng nước hoa mà mình cũng không thể nhớ nổi là đã đọc ở những đâu nữa . Nhưng chốt hạ là nên xịt vào những vùng ưu tiếp xúc và có khả năng tỏa hương. Ví dụ: cổ tay, phía sau tai, phần ức, hoặc lên quần áo. Tuy nhiên có thể nước hoa sẽ làm hư vải đó. Nên bạn có thế lưu ý. Và mùi hương còn có thể tùy thuộc vào loại da mà lưu lâu hay mau. Ví dụ da khô thì giữ mùi hơn, da dầu thì khó hơn chút. Và cách bảo quản thì tất nhiên là đậy kín tránh để nơi quá nóng có ánh sáng trực tiếp chiều vào làm bay hơi nước hoa rồi. Chúc bạn luôn thơm với lọ nước hoa được tặng.
nguyen van long
nguyen van long
Trả lời 15 năm trước
minh xai nuoc hoa rat nhieu va co the noi la xai thuong xuyen,du minh la dan ong nhung minh rat thich vi no ton len ve quyen ru,,,nen minh se chi cach cho ban su dung ma se thom lau va lich su.,,,1_dieu thu nhat la ban xit vao 1 it tren than the minh,do la nguc,va 1 ty tren co va phia sau lo tay,nhung ban xit chi 1 ty thoi thi no se thom rat lau,dung nen xit nhieu qua mui nuoc hoa se rat nong mui.dung nen xit len ao vi se lam hu ao cua minh,,2_nuoc hoa ban day lai roi de trong tu quan ao hay tu dung do,vi nhu vay se khong bay hoi va trong tu se thom tho,chu dung de ben ngoai se mau bay hoi,,,,3_do la nhung gi minh da xu dung qua va rut kinh nghiem,neu ban la trai lam dung nhu minh noi thi ban se co nhieu co thich khi ban ngoi gan ho va neu ban la gai thi khoi noi roi,vi se co nhieu chang trai me man su thom tho khi o gan ben ban,chuc ban cam nhan su hanh phuc do.
Biển Xanh
Biển Xanh
Trả lời 10 năm trước
Mình đang dùng dạng tinh dầu nước hoa, hàng xách tay từ pháp. mình mua của 1 chị bán online, hương giữ được lâu lắm.

  1. Vị trí lăn xịt thích hợp để giữ mùi hương hiệu quả nhất

Có ba điểm chính để xức nước hoa nếu bạn muốn mùi thơm lưu giữ lâu nhất có thể là cổ tay, phía sau tai và phía sau đầu gối của bạn bởi chúng là các điểm mạch! Mái tóc cũng là một nơi lưu hương khá hiệu quả. Mỗi lần bạn di chuyển, mùi thơm sẽ phát tán trong không khí!

Lọ tinh dầu nước hoa thuộc dạng lăn. Các bạn có thể sử dụng dễ dàng.Các bạn nên lăn vào những nơi có nhịp tim và mạch đập thể hiện rõ rất như: Cổ tay, bắp tay, hai bên nách, trước và sau cổ, đuôi tóc, lưng, trước ngực... và một số người tạo nên sự đặc biệt thì có thể lăn vào khóe chân.
Lăn vào những vùng cử động sẽ giúp mùi hương lan tỏa nhanh hơn.
Lăn vào quần áo: Lăn vào quần áo sẽ giúp cho mùi hương lưu lại lâu hơn vì do tinh dầu nước hoa không bị trôi đi khi mồ hôi cơ thể ra. Đặc biệt vào mùa nóng thì mồ hôi dễ ra và ra rất nhiều. Do đó, cách này hay được mọi người ưa chuộng.

các cách sử dụng , lưu ý khi dùng nước hoa bạn vào trang này đọc nè

https://www.facebook.com/tinhdaunuochoachinhhang?fref=ts