Những mùi nước hoa quyến rũ nhất mùa thu đông 2010?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Tạm biệt mùi thơm hoa cỏ dịu nhẹ của mùa hè, giờ là lúc chị em nhanh tay chọn cho mình một mùi hương đậm đà, nồng ấm ghi lại dấu ấn cá nhân của mình trong mùa đông này!
Mùi nước hoa trên cơ thể sẽ nói rất nhiều điều về bạn, với xu hướng đầy táo bạo và cổ điển của năm 2010 bạn sẽ dễ dàng chọn cho mìnhmột mùi hương phù hợp nhất. Những lớp mùi hương đậm, sâu, nồng ấm, hương gỗ như đàn hương, hổ phách, nhựa thông sẽ mang lại cảm giác gần gũi với tự nhiên và lưu giữ lâu trên cơ thể.
Flower by Kenzo Eau de Parfum: Trữ tình, hiện đại.
Kenzo Flower

Flower là loại nước hoa dành cho những người phụ nữ thành thị hiện đại luôn hướng về thiên nhiên để tạo cảm hứng sống mới và sáng tạo cho riêng mình.

Flower by Kenzo - một đóa hoa du mục giữa lòng thành phố đầy mạnh mẽ, tinh khiết và gợi cảm. Mùi thơm này của Kenzo mang hương hoa nhẹ nhàng được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt độc đáo có hình đóa hoa anh túc. Kenzo Flower đã trở thànhmột sức mạnh huyền bí cho các nhà thơ đương đại, một sự hòa hợp ngọt ngào khó cưỡng đi thẳng đến trái tim

Armani Code eau de parfum: Tươi mát, quyến rũ, nữ tính

Armani Code eau de parfum

Đơn giản nhưng gợi cảm, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ. Một mùi hương gợi lên sự sang trọng giống như bạn đang khoác lên mình một chiếc váy của Giorgio Armani ...

Orange Blossom là loài hoa tạo ra mùi hương này, một điều kỳ diệu của thiên nhiên, những tinh hoa của vẻ nữ tính. Một sáng tạo độc đáo cho thấy sự mê hoặc quyến rũ của loài hoa khi được kết hợp với hương thơm của mật ong. Tất cả hòa quyện tạo nên sự rạng rỡ, sang trọng, duyên dáng và huyền bí. Một mùi hương không thể nào quên!
Burberry Brit Sheer: Thanh nhã, tươi vui
Burberry Brit Sheer

Một bữa tiệc hương sắc tưng bừng dành cho các cô gái trẻ. Chủ đề này được thể hiện từ chai đựng có sắc hồng trang nhã tươi vui cho đến hương nước hoa mang đậm phong cách nữ tính của hoa quả ngọt ngào. Brit sheer sẽ là một người bạn đáng tin cậy mỗi khi bạn muốn thể hiện phong cách trẻ trung nữ tính và thanh lịch đáng yêu của mình.

Khởi đầu với hương cam Zuyu, lá dứa, quả vải, quýt và quả nho thú vị; kế đến là chuỗi hương hoa ngọt ngào của mẫu đơn hồng, hoa đào và Nashi; cuối cùng là hương xạ trắng và gỗ hoàng đàn ấm áp khó quên.
Touch of Pink – Lacoste: Bất thường, táo bạo, thu hút

Touch of Pink

Touch of Pink nổ tung một cảm giác tự do và độc lập đầy thích thú cho người phụ nữ hoạt bát. Touch of Pink là một chuỗi những mùi hương vô cùng nữ tính như hoa lài và hoa violet; hòa trộn với những nốt hương tươi mát của lá rau mùi, cam đỏ; và sau đó dịu đi với gỗ đàn hương, xạ hương và vani.

Lolita Lempicka: Gợi cảm, lãng mạn, quyến rũ

Lolita Lempicka

Lolita Lempicka là loại nước hoa mang một vẻ đẹp thần tiên, đưa chúng ta đến một thế giới đầy phép thuật của những câu chuyện cổ tích. Gợi cảm và quyến rũ, Lolita Lempicka nhẹ nhàng cân bằng hương ngọt ngào của lá thường xuân và hạt hồi với hương thơm tinh tế của hoa violet và rễ hoa irit, hòa cùng hương thơm êm ái của vani và xạ hương.

Loại nước hoa gợi cảm này mang đến cho bạn mùi thơm trong trẻo, nhẹ nhàng và đáng yêu. Lolita Lempicka đã đánh thức những khát khao thầm kín nhất của người phụ nữ.
Hypnotic Poison – Dior: Đầy ma lực, bí ẩn, mê hoặc

Bí ẩn nhưng mê hoặc, ngông cuồng nhưng làm say đắm lòng người, Hypnotic Poison là một "liều thuốc độc" kỳ diệu của những người phụ nữ hiện đại. Táo bạo nhưng lại vô cùng nữ tính, mùi hương là sự pha trộn độc đáo, sự cân bằng kỳ diệu của những hương vị tương phản.

Chúc bạn tìm được cho mìnhmột mùi hương như ý cho mùa thu đông đang tới