Mua nước hoa xịn?

Có ai biết ở đâu bán nước hoa Pháp xịn không? Bây giờ đồ dỏm nhiều lắm.
Phạm văn chính
Phạm văn chính
Trả lời 15 năm trước
51/84 Cao thắng, Quận 3 (Hồ Chí Minh) Tel : 08 8337802
Huỳnh Thị Ngọc Mai
Huỳnh Thị Ngọc Mai
Trả lời 15 năm trước
Hi! Mình đang tư vấn + bán mỹ phẩm cho Oriflame. Nếu bạn thích thì mình có thể đến tư vấn cho bạn (nếu nhà bạn cũng ở TP.HCM, hoặc có thể hẹn ở đâu đó tùy bạn). Có nhiều loại nước hoa xịn với mẫu mã đẹp cực kỳ (mình chưa rớ vô nổi thôi). Sản phẩm xuất xứ từ Thụy Điển, đảm bảo chất lượng cực tốt, yên tâm. Vấn đề là giá cả thôi, nhưng mình bán đúng theo giá catolog của công ty đàng hoàng. Nếu được thì bạn cứ liên hệ với mình: 0955716022 (gặp Ngọc Mai). ^___^
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
mời bạn qua công ty Lovite - Paris.công ty mình vừa nhập về một số lô nước hoa,rất thơm và sang trọng,đảm bảo hàng thật của Pháp 100%.chai 50ml rất đẹp,giá 870n.có hàng thử cho khách.mua hàng có quà tặng kèm của ct.khi nào qua nhớ gọi cho mình nhé: 0984 602 189 ( Thanh Hà ).
pho duc trung
pho duc trung
Trả lời 15 năm trước
Trung chi xai va share hang xin 100%...do dom thi say no.. hang xai rat hay va hop gia lam!!![):D(] call me 0907538285
Vũ Thanh Hoa check gia
Vũ Thanh Hoa check gia
Trả lời 15 năm trước
Minh song o phap,neu ban co nhu cau mua nuoc hoa cua Phap xin ,xin lien he voi minh thuyha_20032000@yahoo.com
Lê Thị Thúy Ngân check gia
Lê Thị Thúy Ngân check gia
Trả lời 12 năm trước

Alamode Paris

Là đại diện độc quyền của các Thương hiệu nước hoa Pháp : JEANNE ARTHES PARIS, PACOMA, PARFUM CHRISTINE DARVIN với hơn 40 mùi hương khác nhau dành cho nam, nữ và trẻ em, A LA MODE PARIS thực sự là Thiên đường nước hoa Pháp của khách hàng mọi giới và lứa tuổi!

Với thành phần chiết xuất từ các loại hương hoa, cây cỏ đặc trưng vùng Grasse – Thung lũng nước hoa nổi tiếng ở Pháp, nước hoa tại A LA MODE PARIS có sức quyến rũ khó tả từ mùi hương cho đến màu sắc, thiết kế chai. Không chỉ giúp người dùng tự tin hơn khi giao tiếp, mỗi lọ nước hoa còn là một món trang sức độc đáo, làm đẹp không gian riêng của mỗi người.

Điểm thu hút nhất khi mua nước hoa tại A LA MODE PARIS là giá bán. Nhiều khách hàng không tránh khỏi bất ngờ đầy thú vị khi được sở hữu lọ nước hoa xinh xắn, hương thơm nồng nàn, xuất xứ Pháp với mức giá chỉ từ 199.000 VND đến 899.000 VND. Mang thắc mắc này trao đổi với Ông Eric Lasportes, Nhà sáng lập Thương hiệu A LA MODE PARIS nhân dịp Ông tham gia khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại MAXIMARK 3/2, TPHCM chúng tôi được biết “Với lợi thế trong quan hệ kinh doanh tại thị trường Pháp, A LA MODE PARIS được các Nhà sản xuất hàng đầu tín nhiệm, giao quyền phân phối sản phẩm độc quyền với mức giá tốt nhất mà không phải thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Ngoài ra, trong thời điểm sơ khai chúng tôi cũng xác định chỉ giữ lại một phần nhỏ lợi nhuận để sản phẩm có nhiều cơ hội đến gần người tiêu dùng hơn. Tôi tin rằng mình đã đi đúng hướng. Cuối tháng 12 vừa qua, trong 2 ngày giới thiệu một dòng nước hoa mới tại A LA MODE PARIS, chúng tôi đã bán được hơn 300 chai nước hoa ở mỗi cửa hàng. Đó chính là niềm vui và động lực lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển mô hình Boutique Pháp dành cho người Việt!”.

SODIREX GROUP - A LA MODE PARIS FRANCE
6 Avenue Neil Armstrong
Immeuble Lindbergh
Bordeaux Merignac 33700
FRANCE

A LA MODE PARIS VIỆT NAM
86 ĐIỆN BIÊN PHỦ, P. ĐA KAO , Q.1
TP.HCM - VIỆT NAM
Tel : 08- 6295 9386 -
0939525474/ Fax : 08 6295 9382

Biển Xanh
Biển Xanh
Trả lời 9 năm trước

Mình quen chị này, bán hàng xách tay từ pháp. Mua lâu ở đó rồi, dùng thích lắm

bạn qua xem nhé: https://www.facebook.com/tinhdaunuochoachinhhang?ref_type=bookmark

sđt: 0973914619 nhé chuyên bán tinh dầu nước hoa pháp

Tin Quảng Cáo
Tin Quảng Cáo
Trả lời 9 năm trước

Bạn vào trangsendo.vnxem nha. Mình hay mua nước hoa ở đó lắm. Sendo.vn bán hàng rất đảm bảo chất lượng lắm. Hiện ở đây có giao hàng tận nhà nữa đó bạn.

Tin Quảng Cáo
Tin Quảng Cáo
Trả lời 9 năm trước

Bạn vào trang Fb này thử nha.https://www.facebook.com/nuochoa99nha bạn. Bên mình giao hàng tận nhà nữa đó.

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 9 năm trước

Mình đang dùng Channel no5 nhưng ko thích lắm!