Mẹo hack dáng cho cô nàng nấm lùn

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng các bạn gái vẫn mặc đồ siêu đẹp, siêu thời trang. Vậy bí quyết mặc đẹp, hack dáng là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá các mẹo hack dáng cho các cô nàng nấm lùn trong bài viết dưới đây nhé!

Chọn váy nhấn eo

Image result for Chọn váy nhấn eo

Tết 2019 được dự báo là có nắng ấm nên các bạn gái có thể tha hồ diện các loại váy lung linh, thướt tha, nữ tính mà không sợ lạnh. Vậy nhưng phải diện như thế nào để vóc dáng trông thanh mảnh và cao nhất có thể? Đáp án chính là mặc những mẫu váy có chi tiết nhấn eo và chỉ 1 điểm nhấn nhỏ xinh. Các mẫu thiết kế này sẽ giúp các nàng trông cao ráo, vòng bụng cũng gọn gàng, mi nhon hơn hẳn.

Đi giày gót nhọn/ sandals quai mảnh

Image result for Đi giày gót nhọn/ sandals quai mảnh

Những items nho nhỏ này sẽ là điểm nhấn cho set đồ của bạn hoặc giúp bạn hoàn thiện tổng thể trang phục của mình một cách xuất sắc nhất. Với những cô nàng không cao cho lắm, những đôi giày có thiết kế tối giản, mang màu sắc xuyệt tông với cả bộ đồ và có phần mũi nhọn sẽ giúp đôi chân thêm thanh thoát hơn, chiều cao cũng vì thế mà được 'ăn gian' đáng kể.

Mặc quần cạp cao, ống loe

Image result for Mặc quần cạp cao, ống loe

Đây được coi là trang phục hack dáng siêu đỉnh. Bởi khả năng kéo dài chân đến đáng ngạc nhiên. Những chiếc quần cạp cao, ống loe vừa phải và có độ dài cỡ trên hoặc quá mắt cá chân một chút sẽ giúp đôi chân bạn vừa thon vừa dài. Với những mẫu thiết kế như này, các bạn có thể sơ vin hoặc mix & match với áo blouse nhấn eo cũng là một cách để quần cạp cao phát huy hết vai trò kéo chân hiệu quả nhất của mình. Trông bạn sẽ vừa trẻ trung, năng động, lại vừa thanh lịch, gọn gàng nữa đấy. 

Sơ vin gọn gàng 

Image result for Sơ vin gọn gàng 

Không cần bỏ ra quá nhiều tiền để sắm đồ, các nàng chỉ cần áp dụng triệt để công thức ơ vin bộ đôi áo + quần hay áo + chân váy thôi là trông đã cao thêm mấy phân, vóc dáng cũng thanh mảnh, cân đối hơn hẳn. Đây được coi là công thức mix đồ kinh điển không bao giờ lỗi mốt của các tín đồ thời trang. Chỉ cần một đường sơ vin đơn giản thôi cũng khiến vẻ ngoài của bạn trở nên trẻ trung, trendy thêm vài phần. Vì vậy các nàng cứ yên tâm áp dụng mà không lo bị lố, bị sến.

Trên đây là những phương pháp hack dáng siêu nhanh siêu đơn giản cho các cô nàng nấm lùn. Các bạn có thể áp dụng các mẹo trên để mặc đồ đi chơi, đi chụp ảnh trong Tết này. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào