5 công thức mix đồ “hack” chiều cao cho cô nàng nấm lùn

Không nhất thiết phải mang những đôi giày cao đến chục phân, chỉ cần bạn biết mix đồ thì sẽ ăn gian được chiều cao kha khá rồi. Dưới đây là những tuyệt chiêu mà các hotgirl thường áp dụng với tủ đồ của mình để hack chiều cao, bạn cùng tham khảo nhé.

Tạo sự chú ý vào vòng eo

Vòng eo nhỏ gọn sẽ giống như nút thắt cân đối cơ thể, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn cho vòng eo đơn giản như diện thêm thắt lưng với quần hay sơ vin cạp cao là đôi chân bạn sẽ trông dài ra nhiều đấy. Hoặc phối thắt lưng với váy liền, jumpsuit cũng là một ý hay tạo điểm nhấn cho set đồ lại còn ăn gian được chiều cao nữa chứ, đây cũng là cách mà các fashionista thường áp dụng trong các bức ảnh đẹp mê trên insta.

 

 

Sơ vin chân váy ngắn

Chân váy ngắn khiến chân bạn cảm giác như dài hơn, sơ vin với áo phông, sơ mi,… còn tôn lên vòng eo, tạo sự thanh thoát, cao ráo hơn cho vóc dáng người mặc. Đặc biệt chúng rất hiệu quả nếu kết hợp cùng những chiếc giày mũi nhọn.

 

 

Diện quần ống lửng dáng ôm

Những chiếc quần ống lửng khiến chân bạn như dài ra, dáng bó sát hay ôm vừa phải đều phát huy hiệu quả rất tốt với mọi đôi chân nhỏ hay to, kết hợp cùng giày thể thao hoặc giày bệt đều khá hoàn hảo. Bạn nhớ nhé, quần lửng trên mắt cá chân, và chất vải hơi ôm vào như jean, kaki thì càng tốt.

 

 

Với dáng quần lửng, bạn có thể phá cách cá tính hơn với kiểu quần ống loe nhẹ tươi mới.

 

 

Diện quần cạp cao

Không thể phủ nhận rằng những chiếc quần cạp cao là công thức đắt giúp bạn ăn gian chiều cao được, bất kể ống rộng hay ống ôm.

 

 

Mix cả cây đồng màu

Công thức này tạo ra một tổng thể thống nhất, liền mạch, có thể áp dung với nhiều gam màu khác nhau, nhưng có lẽ nó chỉ phù hợp với các bộ quần áo có nhấn vào vòng eo thôi nhé.

 

Bạn đã chọn được cách mix đồ ưa thích của mình chưa nào.

Chưa có câu trả lời nào