Cách bảo quản giày da thời tiết nồm ẩm

Thời tiết nồm ẩm chính là điều nguy hại với mọi thứ từ đồ công nghệ, đồ khô, thức ăn khô hay thậm chí là trang phục hàng ngày. Mọi thứ trở nên bốc mùi hôi khó chịu, nhất là những đôi giày da mốc ẩm khi đi mưa về không được bảo quản. Bài viết này giúp các đấng mày râu giải thoát khỏi cảnh hôi giày, hỏng giày mỗi khi nồm ẩm xuất hiện.

Xử lý giày sau đi mưa

Khi đi mưa về việc bị ướt giày chính là mối lo lắng của các anh. Vậy nên hãy soạn sẵn ở tủ giày 1 túi vôi bột hoặc những vụn giấy báo khô sẵn. Để mỗi khi trời mưa hãy sơ cứu cho đôi giày bằng cách đặt giấy báo vào trong giày hoặc đặt giầy vào túi vôi đã chuẩn bị để vôi và giấy báo hút nước ẩm.

Cách lau chùi giày

 

Giày da vốn rất nhạy cảm khi thời tiết ẩm bởi da dễ bị bong tróc và hư hại. Điều thực sự nên làm chính là lau chùi giày đúng cách để lớp da giày được an toàn. Hãy sử dụng khăn mềm cùng với 1 chút dầu gội đầu để lau sạch giày trước khi cất vào tủ. Ngoài ra hãy sử dụng túi khô để bảo quản giày khi lau không sử dụng để giày không bị mốc.

Trên đây là những thông tin chúng tôi gửi đến bạn cách bảo quản giày da đúng cách mỗi khi đi mưa về và trong thời tiết nồm ẩm bất chợt của mùa xuân. Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức nóng hổi từ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào