Những mẹo dễ như ăn kẹo giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo

Đối với những cô nàng tóc dài, để chỉnh trang hay tạo cho mình những kiểu tóc cá tính để đi học, đi làm là một điều rất quan trọng. Vậy nên hôm nay vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc những mẹo vặt rất hữu ích giúp bạn mau chóng có được mái tóc như ý.

Dầu xả

Nếu bạn vẫn có thói quen dùng dầu xả cho toàn bộ mái tóc thì đó có lẽ là một điều không cần thiết. Bạn nên sử dụng dầu xả cho ¾ mái tóc thôi, da đầu bạn có khả năng tự tái tạo độ ẩm cần thiết cho mái tóc. Vì thế mà nếu bạn có sử dụng dầu xả cho cả phần gốc tóc thì rất dễ nhận thấy da đầu sẽ bết ngay ngày hôm sau.

Chải tóc

Bạn đừng nên sử dụng những chiếc lược thông thường để gỡ rối cho mái tóc, hãy sắm ngay cho mình một chiếc lược bản to và rộng tránh để tóc bị hư tổn và gãy rụng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm qua địa chỉ vatgia.com.

Dầu gội khô

Bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ được vẻ đẹp cho mái tóc bằng dầu gội khô.  Chú ý rằng bạn nên mua đúng những loại dầu phù hợp với mái tóc của mình và mua của những cửa hàng uy tín, nếu không sau khi xịt lên tóc một thời gian sẽ thất ngay hiện tượng xuất hiện những mảng bột khiến tóc dần “bạc trắng” đấy.

Hạn chế dùng dầu gội đầu

Đối với mái tóc tự nhiên, lựa chọn tốt nhất là hạn chế sử dụng dầu gội đầu. Thay vào đó bạn co thể sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp và bảo vệ cho mái tóc của mình.

Hi vọng những thông tin trên thực sự hữu ích với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào