Shop manocanh tượng người mẫu bọc vải

Em có ông chú sắp mở nhà may bên Q.5 nên ổng nhờ em tìm mua manơcanh cho tiệm của ổng. Yêu cầu cũng bình thường chứ không có gì đặc biệt, mỗi cái em không rành về cái này do trước giờ có mua đâu mà biết. Mọi người ai rành chỉ giúp em cách đánh giá chất lượng của manơcanh và chỗ mua uy tín ở HCM nhé. Em cảm ơn nhiều.

Lê Vũ Thúy Hạnh
Lê Vũ Thúy Hạnh
Trả lời 9 năm trước

Mình từng tìm mua manơcanh nên có ít kinh nghiệm chọn mua thế này:
+ Lưu ý nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp….
+ Xem kỹ những vị trí quan trọng: khớp nối tay, chân, và cách trang điểm của manocanh, nước sơn là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất.
+ Đế sắt chống manocanh phải chắc chắn, không bị vênh hoặc bập bênh. Vì nếu bị lỗi ở đế sắt sẽ làm cho manocanh rất dễ ngã và trưng bày đồ không đẹp.
+ Màu sơn manocanh nhìn phải còn mới chứ không phải đồ cũ rồi sơn lại nước sơn khác. Nước sơn mới nhìn rất mịn và sáng, nếu là màu da thì nhìn thấy có màu hồng là đúng nước sơn tốt.
Cuối cùng là nên chọn mua những nơi cung cấp manocanh có cơ sở sản xuất manocanh hoặc có cửa hàng cố định. Nếu muốn bạn có thể tham khảo chỗ mìnhđã mua và yên tâm về chất lượng là Manơcanh Quang Trường ở Q.3. Anh chủ ở đó tư vấn nhiệt tình lắm, trước mình cũng giống bạn, không rành về manơcanh nên cái gì cũng hỏi ảnh và được ảnh chỉ hết nên giờ có chút ít kinh nghiệm. Bạn liên hệ để hỏi thêm nhé http://manocanhquangtruong.vn/