Có đúng là ăn hải sản sẽ tăng khả năng thụ thai hay không?

Thông tin về việc ăn hải sản giúp tăng khả năng thụ thai đã được chứng minh bởi các nhà khoa học thuộc trường Đại học Havard của Mỹ.

Các nhà khoa học thuộc trường Đại học Havard đã làm một khảo sát dựa trên một số lượng các cặp tình nguyện viên đang yêu nhau hoặc đã kết hôn. Họ được yêu cầu phải ăn nhiều hải sản hơn trong các bữa ăn thường ngày.

Kết quả cho thấy các cặp tình nguyện viên sau đó đã quan hệ tình dục đều đặn hơn và thụ thai nhanh hơn nhiều so với những cặp ít ăn hải sản.

Kết quả cụ thể là 92% cặp vợ chồng có thể thụ thai sau 12 tháng khi ăn hải sản nhiều hơn 2 lần/tuần. Các cặp vợ chồng ít ăn hải sản có tỷ lệ thụ thai 79%. Các cặp tình nguyện ăn hải sản trên 8 lần/tháng, mỗi lần ăn 100gr, có tần suất quan hệ tình dục cao hơn rất nhiều các cặp khác, con số lên đến 22%.

Đây là một nghiên cứu khá khả quan vì có đến 15 – 25% các cặp vợ chồng kết hôn sau 1 năm vẫn không thể thụ thai. Công trình nghiên cứu này hy vọng có thể giúp đỡ họ mà không cần dùng đến trợ giúp của các công nghệ y học.

Hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích đến bạn. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào