6 tiêu chí lựa chọn máy làm tỏi đen tốt

Công dụng tuyệt vời của tỏi đen là điều không ai có thể phủ nhận đối với sức khỏe, sắc đẹp và tuổi thọ của con người. Đó là lý do nhu cầu sử dụng tỏi đen đang ngày càng lớn, để có thể tự làm tỏi đen ngay tại nhà, bạn có thể dựa vào 6 tiêu chí sau đây từ đó tìm ra chiếc máy làm tỏi đen thích hợp nhất, chất lượng nhất, tạo ra những củ tỏi đen ngon và dinh dưỡng.

Dựa vào nhu cầu sử dụng

Bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng máy làm tỏi đen, chế biến tỏi đen cung cấp cho các thành viên trong gia đình hay để kinh doanh. Máy làm tỏi đen công nghiệp sẽ trợ giúp đắc lực cho mục đích kinh doanh, còn nếu chỉ sử dụng trong gia đình, bạn nên mua loại máy có thể làm được từ 8 – 10kg tỏi 1 mẻ đổ lại để đảm bảo độ bền và tiết kiệm chi phí.

Giá thành

Một chiếc máy làm tỏi đen trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 1 – 4 triệu đồng, những loại máy làm tỏi đen nhập khẩu thường có giá cao hơn. Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn mua loại máy làm tỏi đen có mức giá thích hợp.

Về chức năng

Máy làm tỏi đen cao cấp có thể tích hợp thêm cả chức năng nấu cơm hay chế biến món ăn, tuy nhiên nếu chỉ có nhu cầu làm tỏi đen, bạn nên chọn dòng máy 1 chức năng để đảm bảo chất lượng và độ bền của máy nhé!

Dung tích

Các gia đình ít người có thể cân nhắc chọn máy làm tỏi đen dung tích 4,5 lít để làm 1 tới 2 kg tỏi tươi mỗi mẻ. Máy làm tỏi đen công nghiệp thường có dung tích lớn hơn nhiều với khả năng làm 5 đến 15kg tỏi tươi mỗi mẻ.

Công suất

Công suất máy làm tỏi đen tỉ lệ thuận với dung tích, máy có dung tích càng lớn thì công suất càng lớn và giá thành càng cao. Với dung tích 5L, máy sẽ có công suất khoảng 90W, mức này khá phổ biến ở máy làm tỏi đen cho hộ gia đình hiện nay.

Xuất xứ thương hiệu

Có không ít hãng cung cấp máy làm tỏi đen trên thị trường hiện nay. Bạn nên lựa chọn các loại máy làm tỏi đen ở những thương hiệu uy tín, có nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành tốt, có hỗ trợ trong quá trình sử dụng máy. Các thương hiệu điển hình có thể kể tới như Tiross, Mishio, Perfect, Việt Nhật,…

Bạn có thể truy cập vatgia.com để lựa chọn được chiếc máy làm tỏi đen tốt, tạo ra những mẻ tỏi đen thơm ngon, bổ dưỡng. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào