Có những loại thực phẩm nào giúp điều trị mụn hiệu quả?

1. Rau chân vịt

 
5 loại thực phẩm giúp bạn điều trị mụn hiệu quả 1

Rau chân vịt giúp bạn trị mụn hiệu quả

Đầu tiên muốn trị mụn hiệu quả bạn không nên bỏ qua là rau chân vịt bởi những loại lá có màu xanh rất tốt cho việc loại bỏ mụn trứng cá (theo ý kiến của các bác sĩ đặc biệt là rau chân vịt). Các chất diệp lục có trong rau chân vịt rất nhiều và có tác dụng giải trừ độc tố và loại bỏ vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Ngoài ra, chất vitamin A có trong rau giúp các chị em có 1 làn da khỏe mạnh nữa đấy.

2. Ca cao

Ca cao cực kỳ tốt cho sức khỏe bởi giúp điều trị mụn trứng cá và tăng cường lưu thông máu do bản thân nó có 1 hương vị cực kỳ hấp dẫn, không có đường và có tính axit. Ngoài ra bạn sẽ có 1 khuôn mặt, 1 cơ thể trẻ trung, rạng rỡ hơn khi sử dụng thường xuyên thực phẩm này.

3. Cà rốt

5 loại thực phẩm giúp bạn điều trị mụn hiệu quả 2

Cà rốt giúp bạn đẹp da và trị mụn

Cà rốt chứa các loại axit gốc như: COOH, NH2 và các khoáng chất P, Ca, Fe, Cu,… rất tốt cho làn da và đã trở thành loại mỹ phẩm quen thuộc với các chị em. Bạn nên sử dụng cà rốt ít nhất 1 lần/ tuần bởi trong tinh dầu của nó còn giúp diệt khuẩn, trị mụn vô cùng hiệu quả nữa.

4. Cá hồi

Loại thực phẩm này được coi là thân thiện với da bởi nó có tác dụng trị mụn và cũng cấp các chất tốt cho sức khỏe (cải thiện bệnh tim mạch và tâm trạng bực tức, khó chịu) như rất giàu protein và omega 3.

5. Hồng trà

5 loại thực phẩm giúp bạn điều trị mụn hiệu quả 3

Hồng trà giúp bạn có 1 làn da khỏe mạnh, tươi sáng

Uống hồng trà giúp bạn chống lại bệnh viêm da, mụn trứng cá, các nốt mụn đỏ, xóa nếp nhăn, phát ban và làn da trở nên khỏe mạnh, tươi sáng. Vì vậy, bạn nên uống hồng trà đều đặn hàng ngày để có 1 làn da đẹp, khỏe mạnh, mịn màng nhé!

Chưa có câu trả lời nào