Nước Hydrogen có lợi ích gì?

Các nhà khoa học công bố rằng: hydrogen phân tử có khả năng chống oxy hóa mạnh. Nó có khả năng bảo vệ các tế bào chúng ta khỏi quá trình oxy hóa bằng cơ chế trung hòa các gốc tự do.


Cụ thể nước Hydrogen có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp ruột của bạn hoạt động tốt hơn, đào thải độc tố trong cơ thể, giúp làm chậm hơn quá trình lão hóa.

 

Ngoài ra nước Hydrogen sẽ trung hòa axit dư thừa, bảo vệ đường ruột, giảm tình trạng ợ chua, đầy bụng hay giảm thiểu tình trạng mất cân bằng dung môi trong cơ thể. Đây là nguyên nhân tại sao những người bị gout thường được khuyên uống nước kiềm hydrogen thường xuyên.

Một nghiên cứu mới đây tại Nhật Bản chỉ ra rằng nước giàu hydrogen có khả năng hỗ trợ cải thiện các bệnh mãn tính như tiểu đường, bệnh phổi, gout, cao huyết áp,… hoặc nhiều bệnh khác sinh ra trong quá trình lão hóa.

Vì những công dụng tuyệt vời với sức khỏe như vậy mà nước Hydrogen được các nước như Hàn Quốc và Nhật Bản khuyến khích sử dụng thường xuyên.

Thực tế tại nhiều quốc gia trên thế giới, nước Hydrogen đã được bán phổ biến dưới hình thức nước Hydrogen đóng chai, bình tạo nước hydrogen, máy tạo nước Hydrogen...

 

 

Mới đây tại Việt Nam, tập đoàn Kangaroo bằng việc ký kết chuyển giao công nghệ với đối tác Hàn Quốc máy lọc nước Hydrogen. Ngoài khả năng lọc tạo nước sạch tinh khiết uống ngay thì máy lọc nước này còn tạo ra hàm lượng Hydrogen nhất định, hàm lượng ORP, pH đều ở mức an toàn. Việc sử dụng công nghệ khoáng gốm đã được các tổ chức như NFS, WHO, FDA chứng nhận. Không chỉ tạo nước Hydrogen sau lọc, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen còn được ứng dụng công nghệ lọc Vortex để giảm nước thải đến 75%.

Công nghệ lọc Vortex đã khắc phục những điểm yếu của công nghệ lọc RO truyền thống, để tạo dòng nước xoắn quanh trục. Giúp tăng áp lực và thời gian lưu lên bốn lần, giúp cho lượng hoàn nước sau lọc tăng, giảm nước thải 75%. Máy lọc nước Kangaroo được trang bị bơm hút sâu tự động, điều này giúp giải quyết tình trạng nước cấp đầu vào yếu do mặt bằng, địa hình lắp đặt.

 

Chưa có câu trả lời nào