Địa điểm ăn bún chả ngon nhất Hà Nội?

nhưng địa điểm ăn bún chả ngon nhất hà nội

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

Giống như phở, bún chả cũng là một trong những món đặc trưng của người Hà Nội. Bún chả có mặt ở khắp các nẻo phố, xóm chợ, thậm chí là trong các ngõ sâu hun hút. Tuy nhiên, nếu muốn tìm những tiệm bún chả thú vị và ngon thì quả thật không nhiều. Cùng đại lýve may bay di Ha Noikhám phá những địa điểmbún chả có giá vừa phải mà hương vị vẫn vô cùng thơm ngon, đúng điệu.

1.Bún chả Nguyễn Biểu

Bát nước chấm dường như trong hơn, ít màu hơn những nơi khác, nhưng bù lại chủ quán cho rất nhiều tỏi cùng cà rốt băm nhỏ.

Bún chả Nguyễn Biểu

Bún chả Nguyễn Biểu

chả nướng ở đây còn có một mùi thơm là lạ. Bí quyết nằm ở những miếng thịt được bọc qua một lớp một lá chuối rồi mới nướng trên than hoa. Độc chiêu của quán không mấy nơi "ứng dụng", nhờ thế mà nó thành độc đáo, là một điểm nhấn khác biệt. Cho nên, nhiều thực khách chọn tiệm bún chả này làm điểm ăn trưa hợp lí, thú vị.

2.Bún chả Hàng Khoai

Quán đã mở được14-15 năm nay và hầu như mọi sáng đều đắt khách.

Bún chả hàng Khoai

Bún chả Hàng Khoai

Bún chả ở đây hấp dẫn với mùi thơm quyến rũ của thịt và chả được nướng vừa chín tới. Chả giò thì được gói rất nhiều thịt. Nước mắm pha vừa ăn, những lát đu đủ xanh, cà rốt ăn kèm có độ giòn, mềm cho bạn cảm giác ngon miệng. Cùng với đó là đĩa rau sống đặc trưng miền Bắc như: kinh giới, húng quế, xà lách... làm tăng hương vị cho món ăn dân dã này.

3.Bún chả Hàng Than

Chả miếng thường dùng thịt ba chỉ (ba rọi) thái mỏng ướp gia vị tương tự chả viên và nướng vàng trên than củi. Tuỳ theo khẩu vị của mỗi người, có thể gọi toàn chả miếng hoặc chả viên để ăn cùng Bún chả.

Bún chả Hàng Than

Bún chả Hàng Than

Chất lượng bún chả ở đây khá chuẩn, từ thịt nướng cho đến nước chấm đều chế biến rất vừa miệng. Ngon rẻ, phong cách phục vụ lại nhanh nhẹn, đó là những ưu điểm khiến quán đông khách vô cùng. Các buổi trưa tới đây bạn đều thấy khung cảnh người ăn nườm nượp, chật ních từ trong nhà ra đến vỉa hè.

Ngoài ra còn rất nhiều địa chỉ bún chả ngon khác ở Hà Nội như

1. 23 Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội.
2. Ngõ số 2 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm Hà Nội.
3. 34 Hàng Than, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
4. Ngã tư phố Nguyễn Du giao với Bà Triệu, Hai Bà Trưng Hà Nội.
5. Bún chả Hằng Nga, ngõ Đồng Xuân, Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
6. Bún chả chấm Hàng Mành, Ngọc Khánh, Hà Nội.
7. Bún chả chan 153 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.