Dầu đậu nành nào mang lại sức khỏe cho gia đình ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước
Dầu ăn được tinh lọc từ nguồn gốc thực vật, nằm ở thể lỏng trong môi trường bình thường. Có khá nhiều loại dầu được xếp vào loại dầu ăn được gồm: dầu ô liu, dầu cọ, dầu nành, dầu canola, dầu hạt bí ngô, dầu bắp, dầu hạt hướng dương, dầu cây rum, dầu lạc, dầu hạt nho, dầu vừng, dầu argan và dầu màng gạo....

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, cơ thể chúng ta cần nhiều loại thức ăn khác nhau để có thể nhận đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết, trong đó chất béo chiếm vai trò quan trọng hàng đầu trong việc cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, đồng thời, cũng là một nguồn nguyên liệu quan trọng trong việc tạo hình cơ thể, tham gia vào cấu trúc tế bào và một số quá trình sinh hoá. Ngoài ra, dầu mỡ còn giúp tăng sự hấp thu và sử dụng các loại vitamin quan trọng như vitamin A, D, E, K.

Dầu đậu nành nào mang lại sức khỏe cho gia đình bạn?, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Hiện nay các công ty cung cấp dầu ăn tại thị trường Việt Nam hoàn toàn nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài: Nhập dầu thô về trích ly và đóng chai, nhập dầu tinh luyện về pha chế và đóng chai hoặc là nhập khẩu nguyên chai về cung cấp tại thị trường Việt Nam. Với việc nhập khẩu như trên việc kiểm soát nguyên liệu đầu vào cũng như quá trình sản xuất của đối tác nước ngoài gặp nhiều khó khăn trở ngại, chưa kể tới khi vận chuyển dầu ăn từ nước ngoài về Việt Nam sẽ mất một thời gian dài làm cho dầu ăn không còn giữ được sự tươi mới.

Với thực trạng như trên của ngành dầu ăn Việt nam, Vinacommodities mong muốn mang lại cho người tiêu dùng tại Việt Nam một sản phẩm dầu ăn tươi hơn, sạch hơn và giàu dưỡng chất hơn. Và Vinacommodities đã đầu tư góp vốn xây dựng nhà máy ép dầu đậu nành đầu tiên tại Việt Nam với công suất 1.000 tấn/ ngày, ngoài việc sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao được nhập từ Châu Mỹ, công ty còn đầu tư phát triển vùng nguyên liệu tại các tỉnh Miền Bắc để có nguồn đậu tương tươi, mới hơn cho sản xuất, và thương hiệu Dầu Đậu Nành OTRAN của Vinacommodities ra đời.

Dầu đậu nành nào mang lại sức khỏe cho gia đình bạn?, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Thương hiệu dầu đậu nành OTRAN ra đời ngoài việc mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm tươi hơn, sạch hơn và giàu dưỡng chất hơn còn mang lại việc làm và thu nhập ổn định cho hàng ngàn người lao động. Vinacommodities với dây chuyền công nghệ ép dầu nành hiện đại cùng các chuyên gia thực phẩm quốc tế hàng đầu và tiêu chuẩn quản lý ISO 22000: 2005, HACCP cam kết sản xuất những chai dầu OTRAN đạt chất lượng tốt nhất giữ lại tối đa hàm lượng các Vitamin và các Omega tự nhiên có lợi của hạt đậu tương.

Từ nay, các bà, các mẹ, các chị đã có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của gia đình mình.

Hãy dùng Dầu đậu nành OTRAN ngay hôm nay

Dầu đậu nành nào mang lại sức khỏe cho gia đình bạn?, Bạn có biết?, Thị trường - Tiêu dùng,

Nguyễn Vũ
Nguyễn Vũ
Trả lời 12 năm trước

Dầu đậu nành là một trong những loại dầu thực vật được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới bởi những lợi ích sức khỏe, điểm bốc khói cao cũng như thành phần và chất chống ôxi hóa lưu lại trong dầu ngay cả sau khi được tinh luyện. Dầu đậu nành nguyên chất chứa tới 80% axít béo chưa bão hòa, có tác dụng làm giảm đáng kể cholesterol trong máu, đặc biệt là cholesterol xấu.

Từ những hạt đậu nành tốt nhất có nguồn gốc từ Châu Mỹ kết hợp với công nghệ tinh chế hiện đại, dầu đậu nành nguyên chất SIMPLY mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào, sự hoàn hảo cho nấu nướng và tốt cho sức khỏe của bạn.SIMPLY - CHO MỘT TRÁI TIM KHỎE.

  • Nguyên liệu tốt nhất từ châu Mỹ, công nghệ tinh chế hiện đại.
  • Giàu Omega-3, Omega-6 & Omega-9, tốt cho tim mạch.
  • Nhãn hiệu dầu ăn duy nhất được Hội Tim mạch Việt Nam khuyên dùng.

Thông tin sản phẩm

Thành phần

Dầu đậu nành tinh luyện

Thông tin dinh dưỡng
THÔNG TIN DINH DƯỠNG Hàm lượng trong mỗi khẩu phần Hàm lượng trong 100g
Năng lượng
126Kcal 900Kcal
Chất đạm
0g 0g
Chất béo không bão hòa
Omega-3 (tối thiểu)
Omega-6 (tối thiểu)
Omega-9 (tối thiểu)

0.84g
7g
2.8g

6g
50g
20g
Chất béo bão hòa
2.1g 15g
Vitamin E 0.43mg 3.1mg
Hydrat-Cacbon
Đường
0g
0g
0g
0g
Cholesterol 0g 0g
Natri 0g 0g

Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu
  • Hàm lượng a xít béo tự do (Oleic): 0,1% tối đa.
  • Chỉ số Iod (Wijs): 125 - 135.
  • Không Cholesterol.
  • Không chứa a xít béo cấu hình Trans.
  • Không sử dụng chất bảo quản và chất tạo màu.
Công dụng

Dầu đậu nành SIMPLY có màu sáng trong và mùi nhẹ thích hợp để chế biến nhiều món ăn: chiên, xào, trộn salad và làm nước xốt.

Bảo quản

Để nơi khô ráo và thoáng mát.
Tránh ánh nắng mặt trời.

Đóng gói

Đóng chai 250ml, 400ml, 1L, 2L và 5L.

Tiêu chuẩn chất lượng

CNTC: 87/ 2009/ YTQN-CNTC
TCCS: 02:2008/ CALOFIC

Nguyễn Vũ
Nguyễn Vũ
Trả lời 12 năm trước

Tại Việt Nam hiện nay, Hội tim mạch Việt Nam khuyên người tiêu dùng nên chọn dầu đậu nành Simply. Dầu Simply đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn chứa tới hơn 80% acid béo chưa bão hòa đa và đơn, giàu omega-3, omega-9 và không có cholesterol, rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, nhất là người mắc bệnh về tim mạch. Dùng dầu đậu nành Simply để “cho một trái tim khỏe”.