Trà rất tốt cho sức khoẻ, nhưng có vẽ như giới trẻ ít quan tâm?

Trà không những là thực phẩm giải khát rất thú vị mà còn rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt rất tốt cho phụ nữ, không những thế, chúng ta còn thấy trà có mặt ở nhiều nơi khác như: kem đánh răng trà xanh, nước xã hương trà xanh... nhưng tại sao vẫn còn ít người biết thưởng thức trà? nên thưởng thức trà thế nào?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Hic! đây là sở thích của mình đó, mình thích uống trà từ hồi nhỏ, vì mình ở với ông bà từ nhỏ mà, ông bà thích uống trà nên mình cũng tập tành và thành quen lúc nào hok biết. Trà rất tốt cho sức khỏe, những buổi chiều thứ 7 được cùng nhóm bạn ngồi nhâm nhi chén trà, và ngồi tám chuyện, ngắm phố phường đúng là chẳng có gì bằng. Các bạn ai hok thích uống trà thì thử đi, rất thú vị, lại tốt cho sức khỏe nữa, nhất là các bạn gái.
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Trả lời 14 năm trước
Sieuthi365.vn rất đồng cảm với câu hỏi của bạn, uống trà không chỉ để giải khát mà còn là một nghệ thuật, bởi lẽ, từ lúc trồng trà đến khi thu hoạch trà đã lắm công phu, pha trà còn cả là một nghệ thuật. Vì vậy, người uống trà cần phải có một tâm hồn thanh thản, uống trà trong một không gian tỉnh lặng để cảm nhận, đôi lúc suy tư... đặc biệt những loại trà ngon cần phải có không gian phù hợp mới thưởng thức hết cái hương vị của nó. Bạn thấy đấy, mình mới diễn tả vài ý thôi đủ để thấy mặt dù uống trà rất thú vị và tốt cho sức khỏe nhưng cuộc sống nơi đô thị sa hoa mọi người phải tất bật với công việc, với gia đình nên có lẽ ít có thời gian và không gian phù hợp để thưởng thức trà, vì vậy mà người ta thường dùng trà như một thức uống hàng ngày, chứ không phải thưởng thức trà như cả một nghệ thuật. Vài ý chia sẽ với bạn.