So sánh hàm lượng canxi trong sữa bò và sữa đậu nành?

Mình muốn hỏi trong sữa bò tươi và sữa đậu nành thì loại sữa nào giàu canxi hơn?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Thành phần dinh dưỡng của sữa đậu thành có nhiều điểm tương tự với sữa bò. Sữa đậu nành có lượng protein cao gần bằng sữa bò, nhưng ít canxi hơn sữa bò.
Trả lời 13 năm trước

Các nghiên cứu mới đây đã cho thấy sữa đậu nành không đơn thuần là một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn được xem là một trong 6 loại đồ uống tốt nhất, rất có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sữa đậu nành được chế biến từ hạt đậu nành có chứa protein tốt nhất trong các loại protein từ thực vật, và có giá trị dinh dưỡng không kém sữa bò. Nhìn từ góc độ dinh dưỡng, nếu uống sữa đậu nành thường xuyên, chúng ta có thể hấp thụ đến 95% protein có lợi này.

So với các nguồn đạm thực vật khác, protein từ đậu nành cho chỉ số đo lượng đạm cao hơn hẳn. Nhiều nghiên cứu ý học và khoa học đã khẳng định vai trò tiềm năng của đậu nành trong sức khỏe tim mạch, giảm thiểu cholesterol, khống chế trọng lượng, sức khỏe hệ xương, giảm các triệu chứng giai đoạn mãn kinh, ngăn ngừa các loại ung thư (ung thư vú, tuyến tiền liệt, tử cung, trực tràng…), hỗ trợ hữu hiệu cho việc điều trị bệnh tiểu đường, tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Vào tháng 10.1999, cơ quan kiểm tra thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đưa ra khuyến cáo “25 gam đạm đậu nành hằng ngày, trong khẩu phần ăn hằng ngày với ít chất béo bão hòa và cholesterol có thể làm giảm nguy cơ đau tim". Khuyến cáo tương tự cũng được đưa ra từ cơ quan Khuyến cáo Y tế của Anh Quốc (The Joint Health Cliam Initiative JHCI).

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình chế biến và đảm bảo chất lượng sữa, mình xin giới thiệu với bạn máy làm sữa đậu nành thương hiệu Supor

may-xay-daunanh.jpg

Phụ kiện kèm theo:

1. Ly đong ca đậu.

2. Ca đựng sữa.

3. Lưới lọc.

4. Bộ dụng cụ vệ sinh máy.

5. Sách hướng dẫn sử dụng.

6. Cuốn thực đơn.


may-xay-dau-nanh.jpg

Sản phẩm máy làm sữa đậu lành:

Supor JN101VN: 891.000 VNĐ

Supor JN102VN: 1.035.000 VNĐ

Bạn có thể đặt mua tại:

Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51- Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Điện thoại: 04.3978.5163

Website: http://nhanh.vn