Top 2 món hủ tiếu ngon nhất Sài Gòn hiện nay.

Xin chào các bạn, chắc hẳn với những người dân miền Nam thì món ăn hủ tiếu chả có gì xa lạ với các bạn nữa đúng không nào? Nhưng đối với các bạn miền Bắc thì hủ tiếu có lẽ là một món ăn nghe tên rất lạ và có thể các bạn chưa từng được thưởng thức. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về Top 2 món hủ tiếu ngon nhất Sài Gòn hiện nay. Hãy cùng mình khám phá xem đó là những món ăn nào bạn nhé.

1.Về món hủ tiếu bò viên gốc Triều Châu:

Món hủ tiếu bò viên gốc Triều Châu được rất nhiều người dân ở Sài Gòn thường xuyên ghé vào quán này ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối, thực chất quán hủ tiếu này có tên biển hiệu là Trường Thạnh, địa điểm của quán này trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Thiện Thuật (quận 3, TP.HCM).

Về những điểm đặc biệt có trong bát hủ tiếu bò viên gốc Triều Châu này đó là  sự kết hợp của rất nhiều nguyên liệu khác nhau như: giá đỗ, sợi hủ tiếu, mì và nước dùng cùng với thịt bò viên.

Món hủ tiếu này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ngon lành, một mùi thơm ngào ngạt từ bát hủ tiếu với nước dùng đậm đà được ninh từ xương sườn, xương bò nên nước rất đậm đà. Cùng với đó là nguyên liệu trong bát hủ tiếu luôn tươi, sạch.

2.Về món hủ tiếu mực:

Món hủ tiếu mực nổi tiếng nhất tại Sài Gòn chính là quán hủ tiếu nằm trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận), các bước làm nên bát hủ tiếu ngon này cũng khá phức tạp:

-Đầu tiên, củ cải đều được gọt vỏ, rửa sạch, thái nhỏ vừa phải;

-Mực tươi rửa sạch, thái miếng, sau đó ta cho thêm chút gừng, để trong khoảng 15 phút rồi trụng qua nước sôi cho chín tái;

-Thịt nạc rửa sạch và xay cho thật nhỏ;

-Hủ tiếu muối dai sợi chần qua nước sôi rồi cho vào ngâm nước đá làm nguội, vớt ra để ráo;

-Sau đó tiến hành nấu và trộn mọi thứ lại với nhau.

Như vậy là có món hủ tiếu mực ngon hết sẩy rồi đó, với sự dai giòn của thịt mực, nước dùng đậm đà sẽ làm cho bạn ăn rồi sẽ muốn ăn nữa. Nếu bạn thích vị chua một chút, cay một chút thì bạn nên thả một chút chanh và ít tương ớt để cho món hủ tiếu thêm phần đậm đà hơn nhé. Nếu có dịp đi vào Sài Gòn chơi bạn hãy thử thưởng thức món hủ tiếu mực này bạn nhé.

Phần giới thiệu của mình về Top 2 món hủ tiếu ngon nhất Sài Gòn hiện nay đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc tìm ra những địa điểm có bán hủ tiếu ngon nhất Sài Gòn nhé. Tạm biệt nhé.

Le Van Nam
Le Van Nam
Trả lời 4 năm trước

mình cng dang dinh mua thu cái loại củ cải