Địa chỉ các quán cà phê bóng đá ở Hà Nội?

Tình hình là sắp Euro 2016 rồi các cụ ạ. Nhà em năm nay có con nhỏ nên chắc không thể thức xem hay tụ tập bia bọt xem bóng ở nhà rồi.

Các cụ có địa chỉ các quán cà phê bóng đá hay ở Hà Nội chia sẻ cho em với ạ. Em muốn tìm 1 số quán để xem Euro 2016.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Thay vì ngồi ở nhà, tại sao bạn không tới một quán cà phê có màn hình rộng để cùng bạn bè cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích trong mùa Euro 2016 này?


Hà Nội

1. Rio cafe Bar
Quán cà phê này kết hợp giữa nhiều phong cách, chút phủi bụi dành cho dân bóng đá, chút lãng mạn dành cho tuổi teen, cộng thêm cả chút lãng đãng dành cho người yêu nhạc sống. Tuy nhiên gần đây quán đang đẩy mạnh cà phê bóng đá với màn hình lớn, rất phù hợp để nhóm bạn tụ tập xem Euro 2016 hay các trận cầu đỉnh cao.
Về đồ uống thì ngoài các loại cà phê, nước ép như các quán khác, quán còn có nhiều loại cocktail khá ngon miệng với giá từ 50 ngàn đồng.


Địa chỉ: 25 Ngõ Thái Hà, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
2. Dating Café
Bóng đá không chỉ là đặc quyền cho phái mạnh nhưng nếu muốn đi ra ngoài xem bóng đá, rõ ràng các cô nàng sẽ ít sự lựa chọn hơn hẳn. Nếu bạn là phụ nữ và không muốn xem bóng đá ở nhà thì Dating Cafe là một gợi ý thích hợp cho bạn. Tầng 1 với gam màu hồng dịu mắt, tầng 2 là cafe ngồi bệt được bài trí hiện đại và đều có tivi rất thích hợp để các bạn cùng tận hưởng không khí của những trận bóng cuồng nhiệt. Giá đồ uống của quán từ 20 ngàn đến 55 ngàn.


Địa chỉ: 44 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Cafe 56 Bóng Đá K+
Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát gồm khu vực ngoài trời và trong nhà nên rất đông khách. Vào mùa bóng đá, quán lại càng đông vui hơn với không khí náo nhiệt, mọi người tới quán để cùng chung niềm đam mê bóng đá. Ngoài ra quán này còn nhận được nhiều lời khen nhờ thực đơn phong phú, thức uống ngon với "mức giá" rất phải chăng từ 35 ngàn đến 65 ngàn.
Địa chỉ: 56 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, Hà Nội.
4. Café Bắc Kỳ
Quán nằm ngay cạnh hồ Đắc Di với hướng nhìn ra hồ lại có cả chỗ ngồi ở trong quán và vỉa hè để thoải mái trò chuyện tán gẫu, giao lưu kết bạn. Chính vì vậy trong những mùa bóng như Euro 2016 năm nay, quán chưa lúc nào vắng khách lui tới để cùng nhau tận hưởng không khí mùa giải sôi động nhất. Về đồ uống, menu của quán khá đa dạng, có nhiều món pha chế theo phong cách riêng với giá từ 20 ngàn đến 55 ngàn.

Địa chỉ: 114D1, Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.

5. Coffee, Bar, Fastfood & Football
Với màn hình lớn, không gian được bố trí đậm chất thể thao nhưng cũng rất lịch sự, quán cà phê này là tụ điểm “hẹn hò” để các fan bóng đá thưởng thức các trận bóng trong mùa Euro hay các giải bóng lớn. Đặc biệt, quán được xem là thiên đường xem bóng đá cho những tâm hồn ăn uống nhờ thực đơn cực kỳ phong phú, từ đồ uống đa dạng đến các món đồ ăn nhẹ như bánh mì, hamburger, phomai que. Giá cho cả đồ ăn và đồ uống chỉ từ 20 ngàn đến 50 ngàn.
Địa chỉ: 13C7 KĐT Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sài Gòn

6. Cafe số 5
Nằm ngay dưới chân cầu tạm Cầu Kiệu, quán cà phê này có không gian mở nên thoáng mát, phía trước lại có con kênh nên gió lùa thổi vào mát lạnh người. Trong mùa Euro 2016, quán trang bị hẳn tivi ra ngay ngoài sân, nên những người hâm mộ quả bóng tròn sẽ được thưởng thức bóng đá trong không gian thoải mái, cởi mở và dễ dàng cho việc cháy hết mình cùng đội tuyển yêu thích. Về đồ uống, quán có rất nhiều đồ uống pha chế ngon, có giá từ 15 ngàn đến 40 ngàn.


Địa chỉ: Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM.
7. La Rose Coffee
Không gian bên ngoài quán đẹp, trang trí xanh tươi, bắt mắt, những khu phòng chuyên cho xem bóng đá thì được trang bị máy chiếu màn hình to, La Rose Coffee là một địa điểm khá quen thuộc để tụ tập coi bóng đá vào các dịp cuối tuần cho người hâm mộ môn túc cầu ở Sài Gòn, đặc biệt là fan của các đội bóng lớn như Arsenal, Real Madrid hay Chelsea. Quán rất thích hợp cho những nhóm đông muốn tổ chức xem đá bóng để tha hồ hò hét và quậy cùng nhau. Giá đồ uống ở đây từ 20 ngàn đến 50 ngàn đồng.


Địa chỉ: N2 Trường Sơn, P. 15, Quận 10, TP. HCM.

8. Mu coffee
Đây cũng là một quán cà phê bóng đá khá có tiếng ở Sài Gòn, đặc biệt là là với fan của đội Manchester United. Màn hình rộng, không gian rộng thoáng, đồ uống lại chỉ từ 15 ngàn đến 30 ngàn.


Địa chỉ: 001 CC Bàu Cát 2, Vườn Lan, P. 10, Quận Tân Bình, TP. HCM.

9. Full House
Quán cafe này thiết kế đẹp, trên lầu 2 của quán có phục vụ màn hình xem đá banh. Ngoài màn hình khủng để xem đá bóng thật đã, ở đây còn có nhiều gối lười để khách đến thoải mái ngồi xem. Không những vậy quán này có rất nhiều món ăn đồ uống để những người yêu túc cầu nhâm nhi với mức giá từ 20 ngàn đồng đến 50 ngàn đồng.


Địa chỉ: 32A Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

10. H88 Coffee
Không gian rộng rãi, thoáng mát lại có nhiều tivi đặt khắp nơi trong phòng, dù ngồi ở bất cứ đâu trong phòng này, bạn đều có thể theo dõi đội tuyển bạn yêu thích thi đấu. Theo đánh giá của nhiều khách đến quán thì nhân viên ở đây phục vụ tốt, đồ uống làm ngon, những lúc không có đá bóng có nhạc rất dễ chịu, không ảnh hưởng đến buổi trò chuyện cùng bạn bè của bạn. Giá đồ uống của quán dao động từ 20 ngàn đến 35 ngàn đồng.


Địa chỉ: 43/01A Cây Trâm, Quận Gò Vấp, TP. HCM.




Trần bá Nghiệp
Trần bá Nghiệp
Trả lời 6 năm trước

Bác qua quán NOC Coffee 210 Xã Đàn xem nhé, quán này khá rộng rãi , màn hình sắc nét và là nơi tụ tập Fan Club các clb lớn http://www.noccoffee.com/noc-coffee-la-quan-cafe-chuyen-nghiep-nhat-ha-noi.html