Những quán vịt quay ngon ở Hà Nội

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Ở Hà Nội có mấy nơi nuôi được vịt. Vậy nên để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân, các cửa hàng, quán ăn liên quan đến vịt xuất hiện rất nhiều. Mở một nhà hàng các món về vịt rất dễ nhưng chẳng phải nơi đâu cũng có thể khiến các thực khách quay lại lần sau. Các món ăn liên quan đến vịt rất nhiều: vịt luộc, vịt nướng, vịt quay, vịt hấp, vịt om sấu, tiết canh vịt,… Mìnhsẽ chỉ giúp các bạn một số địa chỉ tin cậy để có thể tới thưởng thức không chỉ một lần mà sẽ là mãi mãi, các bạn nhé!!!

1, Quán Vịt 29

Vịt 29, không chỉ là điểm đến của giới văn phòng mà giờ đây nó là điểm đến quen thuộc của đông đảo thực khách của mọi tầng lớp từ các doanh nhân thành đạt cho tới các bạn trẻ năng động. Quán vịt 29là một thế giới vịt phong phú mùi vị và hương sắc. Từ các món ăn nhậu như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo… và món đặc sắc nhất chính là vịt quay Bắc Kinh.

Vịt quay ở đây không chỉ ngon bởi thịt vit mềm, ngọt; da ròn mà còn có vị đặc biệt của nước chấm nữa

Các bạn hãy thử món xá xíu vịt của Vịt 29 nhé!

Quán còn có cả lẩu vịt ăn kèm rau và bún nữa (Vịt 29 giao lẩu vịt đến tận nhà bạn đấy, đã quán nào làm được dịch vụ này chưa?)

Xôi vịt

Địa chỉ:

– 29 Nguyễn Thượng Hiền.Điện thoại: 043.935.0535

- 24 Nguyễn Hữu Huân.Điện thoại: 043.935.0535

- 23 Thái Hà.Điện thoại: 043.935.0535

Website:http://www.vit29.comQuán còn có dịch vụ phục vụ tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng nhỏ hơn tính phí 20 ngàn đồng/4km.

2, Nhà hàng Hương Cảng

Nhà hàng Hương Cảng(39A Trần Thái Tông- đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài cũ) sẽ mang đến cho bạn những món ăn Hồng Kông đích thực, mà đặc biệt nhất là các món liên quan tới vịt.

Vịt quay nguyên con

Da vịt cuốn phồng tôm, bánh tráng

Vịt quay Bắc Kinh xào 3 vị

3, Quán Vịt số 7 Giảng Võ

Nhà hàng Quán Vịt số 7 Giảng Võ chuyên về các món về vịt. Với không gian thoáng mát, nguyên liệu tươi ngon, các đầu bên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sáng tạo ra nhiều món ăn mới, các bạn sẽ không thể không quay lại tới lần thứ 2. Món nổi tiếng nhất của quán là lưỡi vịt chiên giòn.

Vịt rang muối

Vịt xào lòng mề

Vịt om sấu

Ngoài ra, quán còn có một số món: vịt quay tứ xuyên, vịt xông trà xanh, vịt hun khói, mì vịt quay, cơm vịt quay, lạp sườn Lạng Sơn,…

Địa chỉ:Quán Vịt, số 7 Giảng Võ, Hà Nội

Số điện thoại:04 668.03964

4, Quán vịt Trường Huân- Vịt cỏ Vân Đình

Vịt Vân Đình Trường Huân,địa chỉ33 Quan Nhân, Thanh Xuânlà một quán nhỏ, nhưng thưởng thức Vịt Vân Đình ở đây luôn có một điểm riêng không thể bỏ qua.Vịt được chủ quán chọn rất kĩ, phải là loại vịt bầu được nuôi thả nặng từ 2kg trở lên, mỡ ít nhưng thịt dày, chắc, ngọt mà không dai; chính vì vậy mà thịt vịt ở đâythật mềm, thơm, ngon và ngọt lịm.

Quán có 8 món ăn được chế biến từ thịt vịt, đó là: Thịt vịt luộc, vịt xào lăn, vịt rang muối, vịt nướng, vịt giả cầy, chân vịt hầm, tiết canh vịt và cháo vịt.

Quán nhận đặt hàng và giao hàng miễn phí tại nhà.

Vịt cỏ Vân Đình Trường Huân

Địa chỉ:33 Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel:0912 932 263 (Anh Trường)

5, Nhà hàng Nhung Hiền- Vịt cỏ Vân Đình

Ai cũng biết vịt cỏ Vân Đình là một thương hiệu nổi tiếng nhưng làm thế nào để có thể thưởng thức được những món ăn đặc sản chế biến từ loại vịt Vân Đình chính gốc mà không phải về tận Ứng Hòa – Hà Nội (Hà Tây cũ) thì không phải ai cũng biết. Bạn chỉ cần đến một địa chỉ khá nổi tiếng chuyên “Vịt Cỏ Vân Đình” là có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị ấy –NHÀ HÀNG NHUNG HIỀN

Nằm bên bờ hồ Linh Đàm thơ mộng, nhà hàng Nhung Hiền có một không gian rất thoáng, bãi đỗ xe rộng thênh thang, và chỗ ngồi lý tưởng ngoài trời.

Thực đơn các món vịt của nhà hàng vô cùng phong phú: Vịt om, vịt lẩu rồi vịt luộc, vịt rang, vịt nấu măng, vịt giả cầy, vịt xào lăn, vịt quay… và cháo vịt. Mỗi món một hương vị nhưng đều mang những nét đặc trưng của dòng vịt cỏ Vân Đình: vừa mềm ngọt vừa săn chắc, đậm đà.

Trong số hàng chục món vịt của nhà hàng, có lẽ món vịt nướng là nổi tiếng hơn cả. Cách chế biến món này cũng khá đặc biệt. Vịt sau khi chặt thành những miếng vừa ăn sẽ được tẩm ướp gia vị đầy đủ cho ngấm đều. Sau đó, những miếng thịt sẽ được xếp vào vỉ, kẹp lại và đưa vào bếp than để nướng. Khi nướng, người đứng bếp phải luôn tay lật trở vỉ nướng để những miếng thịt luôn chín đều, có màu vàng mượt, mềm ngọt, dậy mùi thơm đặc trưng của gừng, của sả. Nước chấm của món này cũng rất tuyệt: cay cay, chua chua, ngọt ngọt … tất cả tạo nên một hương vị khó quên.

Vịt nướng

Bạn có thể đến tới nhà hàng Nhung Hiền để tổ chức một buổi tiệc liên hoan, một bữa ăn gia đình với thực đơn là những món vịt vừa ngon, vừa rẻ mà lại thật gần gũi và thân thiết.

Nhà hàng Nhung Hiền

Địa chỉ:

-Đường 30 – Bắc Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội

-376 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (Cạnh Trung tâm chiếu phim Quốc Gia)

Điện thoại:0125.949.6666–0983.953.884

6, Lộc vịt quán

Lộc Vịt được rất nhiều thực khách chọn lựa bởi hương vị của những món ăn từ vịt được chế biến rất cẩn thận, sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Từ món vịt và các nguyên liệu khác, Lộc Vịt Quán đã chế biến thành rất nhiều món khác nhau: vịt luộc, vịt nướng, vịt om sấu, vịt giả cầy,… ngoài ra còn có món gà cho thực khách lựa chọn.

Nước chấm vịt được Lộc Vịt Quán pha chế theo bí quyết riêng, song chủ đạo vẫn là tỏi, ớt, nước mắm chua ngọt vừa ăn và khá cay. Để món ăn hoàn hảo hơn, thực khách ăn kèm với rau sống và một ít măng củ ngâm nữa.Vị cay của măng, béo ngậy của vịt và thơm thơm của rau húng, mùi tàu chắc chắn sẽ làm bạn ngon miệng.