Cho hỏi sản phẩm mới của cafe L'anmien?

Tối qua mình mới ngồi cafe vỉa hè này! rồi đc nhân viên giới thiệu sắp tới bên đó có tung ra sản phẩm cafe sữa collagen!

Woa, tui khá bất ngờ, vì ko ngờ lại co thể kết hợp 2 thứ tôi thích nhất là cafe và collagen (vì tôi cũng sắp bị lão hóa rồi... T.T) 

Tôi không biết khi uống collagen với cafe thì có an toàn không? có ai hay uống tại L'anmien (ở A&B Tower đường Lê Lợi) có biết thông tin này không??? 

Mong được các bạn gợi ý dùm mình nhé! cám ơn ace! hi vọng mọi người có 1 mùa Vu Lan thật ấm áp!

Nguyễn Hà
Nguyễn Hà
Trả lời 11 năm trước
THƯỞNG THỨC SẢN PHẨM LÀM ĐẸP SỐ 1 NHẬT BẢN TẠI CAFE VỈA HÈ SỐ 1 SÀI GÒN

Sài Gòn, thành phố năng động bậc nhất Việt Nam, hàng triệu dòng xe xuôi ngược trên đường như cuốn theo dòng đời tất bật. Có bao giờ bạn muốn ghé đâu đó, tìm cho mình một chốn bình yên để nghỉ ngơi, thư giãn chưa ? Để tôi gợi ý cho bạn nhé !

Café sữa từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc và là người bạn gắn bó thân thiết của người Sài Gòn. Uống café, mà đặc biệt là café vỉa hè đã trở thành một nét đẹp văn hóa mà không phải nơi nào cũng có. Sáng sớm, ngồi bên lề đường, tự thưởng cho mình một ly café là hình ảnh thân thuộc có thể bắt gặp ở mọi nẻo đường của thành phố. Vẫn giữ nguyên giá trị truyền thống đó nhưng L’Anmien Dining Café sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ từ hình ảnh quen thuộc của café vỉa hè Sài Gòn.

L’Anmien Dining Café nhẹ nhàng uốn mình theo cung đường tấp nập tại trung tâm thành phố. Tọa lạc ở một vị trí đắc địa, tưởng như ồn ào, náo nhiệt là thế nhưng khi đến L’Anmien, tìm cho mình một vị trí ngồi thích hợp sẽ đem đến cho ta những xúc cảm mới. Bạn có thể ngồi trên vỉa hè để gần hơn với dòng xe đan nhanh như mắc cưởi, ngắm nhìn nhịp sống bộn bề để tìm cho mình cảm giác bình yên. Hay nhấp một ngụm café nóng thơm lừng, trò chuyện cùng bạn bè, gia đình và thả hồn thư giãn ở không gian xanh phía trong của quán. Tất cả tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời và làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào khi dừng chân. Không quá khi nói rằng L’Anmien đang là café vỉa hè bậc nhất Sài Gòn.

Còn một số 1 nữa được đề cập trong nhan đề bài viết, đó là một sản phẩm đến từ Nhật Bản. Được kết tinh từ tinh hoa công nghệ, Collagen Plus đem đến cho khách hàng Việt Nam một cách làm đẹp từ bên trong cực kỳ thân thiện và hiệu quả. Mỗi ngày bạn chỉ cần mang theo 2 gói nhỏ là đã có ngay một giải pháp chăm sóc da hiện đại và an toàn. Bạn có thể dùng Collage plus cùng với ly café sữa hằng ngày mà không làm ảnh hưởng đến mùi vị của café, tuyệt vời hơn Collagen Plus sẽ đem đến cho bạn làn da luôn căng bóng và mịn màng hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Khi bước qua tuổi 25, lão hóa da luôn là kẻ thù đáng sợ gây nhiều nỗi hoang mang, lo lắng cho người phụ nữ. Vì vậy, chúng ta cần trang bị cho mình những người vệ sĩ thực sự mạnh mẽ và an toàn cho cơ thể. Collagen Plus là một sản phẩm ưu việt như thế dành riêng cho bạn.

Hãy đón chờ sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen plus với ly café sữa L’AnMien sẽ ra mắt vào ngày 03/09/2012 tại địa chỉ Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1.