Ăn hủ tiếu lòng thập cẩm cực ngon, cực rẻ ở đâu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chỉ nhìn thôi là đã thèm rồi í.

Con đường Đinh Tiên Hoàng từ lâu nổi tiếng với món cơm tấm nhưng đó đã là quá khứ. Mọi thứ phát triển và thay đổi nên ở đây cũng vậy. Hàng quán mọc ra như nấm, đủ các món ăn Đông – Tây – Nam – Bắc. Tuy nhiên, có một quán hủ tiếu nhỏ lề đường nằm khuất trong hẻm rất ít người biết, nhưng lại bán rất ngon….

Đó là một hàng ăn dạng quán cóc, nằm sát vách của hẻm 87 Đinh Tiên Hoàng. Quán nghe nói đã bán từ vài năm nay, lượng khách ra vô thường xuyên chứ không quá tấp nập như những quán mặt tiền khác và đa số đều là khách quen hoặc nhờ giới thiệu có lẽ vì vị trí khá khuất (ngoài một tấm bạt che di động màu xanh khá nổi kèm theo dòng chữ: Hủ tiếu)


Đi ăn hàng hủ tiếu lòng thập cẩm cực ngon, cực rẻ

Đi ăn hàng hủ tiếu lòng thập cẩm cực ngon, cực rẻ


Ở đây bán nhiều loại chứ không riêng gì hủ tiếu, nào là: bánh canh, mì, nui… Đặc biệt nhất là ngoài những thành phần cơ bản đơn giản của món hủ tiếu thì người ta còn cho thêm lòng vào. Một bát hủ tiếu (hay mì, nui, bánh canh) thập cẩm là phải có đầy đủ: sườn (xương), thịt nạc cắt lát, da heo, huyết, gan và phèo non cắt khúc.

Sườn (xương, giò) của quán có thịt khá mềm vì được hầm kỹ trước khi phục vụ, vị ngọt, bổ dưỡng và khá ngon miệng.

Kèm theo đó là gan heo và huyết, tiếp nữa là da heo. Da heo sau khi luộc qua cho ngâm đá lạnh trước khi cắt miếng nên ăn thấy cảm giác giòn giòn, cũng lạ miệng. Huyết trông có vẻ vệ sinh, còn gan được cắt lát không qua mỏng cũng không quá dầy, chỉ vừa ăn giúp ta không có cảm giác ngán.

Phèo non là thành phần lạ và hấp dẫn nhất của bát. Phèo non được làm sạch cả nhân nên ăn rất an toàn nha các bạn. Tuy nhiên, một bát thập cẩm giá 16k thì chỉ có khoảng tầm 3,4 miếng phèo non thôi (vì còn cộng thêm 1 đống thứ kể trên) nên theo kinh nghiệm riêng của tớ là lần nào đến ăn cũng gọi thêm 1 chén phèo bổ sung ăn kèm cho thật đã, hehe.









Điều cuối cùng mà tớ thích khi ăn ở đây là tóp mỡ, hihihi. Tóp mỡ ở đây khuyến mãi nhiều kinh khủng và nó lại còn rất ngon nữa chứ. Này nhé, tóp mỡ luôn luôn được làm mới nên vừa giòn vừa có màu vàng ươm rất bắt mắt, trông cực kỳ thơm ngon luôn chứ đừng nói đến việc ăn nó nha.

Ngoài ra, ở đây cũng có bán phụ thêm một số nước giải khát cho thực khách vừa ăn vừa uống như là: sữa đậu nành, nước ngọt, trà đá… Mặc dù vậy, tớ khuyến cáo là các bạn dù ăn món gì cũng nên uống trà đá vì nó giúp các bạn cảm nhận được vị giác của món ăn một cách hoàn hảo nhất. Đã vậy còn rẻ nữa nha, chỉ 1k/ly.


Vậy là no căng bụng với bát nui thập cẩm + 1 ly trà đá = 17k. Ổn quá đi chứ!

LÊ THỊ TẠO
LÊ THỊ TẠO
Trả lời 4 năm trước

BẠN TỚI CƯỜNG KÝ 165 TRẦN NHÂN TÔN Q10 GẦN GÓC HÒA HẢO TRẦN NHÂN TÔN ĂN THỬ Ở ĐÂY CÓ MÓN MÌ KHÔ , SỦI CẢO CƯC NGON , CÓ HỦ TIẾU NỬA ,MÌNH LÀM NGAY TÒA NHÀ VĂN PHÒNG NGÀY NÀO CỦNG ĂN , NƯỚC LÈO CỦNG NGON NỬA -ĐÂY SỐ ĐIỆN THOẠI Ô CHỦ QUÁN -0909,393356 CƯỜNG NGÀY NÀO CỦNG DT GỌI MÓN RIẾT THUỘC LUÔN HIIII

Lê Thúy
Lê Thúy
Trả lời 4 năm trước

nh ng thich ăn hu tiếu mà mình chả thấy ngon huhu

Anh Trần
Anh Trần
Trả lời 4 năm trước
Mình cũng thấy vậy. Tại mình từ HN vào, ko quen khẩu vị ngọt ngọt trong đó nên ko ăn được mấy