Các bạn hay ăn tối ở đâu?

Dạo này công việc của em giờ giấc lộn xộn quá, thường xuyên phải ăn tối sau 9 giờ.

Em hay ăn:
- Cơm ở quán New day, cơm rang dưa bò, miến trộn thịt gà ở phố Mã Mây
- Lòng xào phở rán ở Ngõ Gạch
- Bún sườn thịt dọc mùng cạnh rạp chuông vàng
- Bún riêu đầu phố Đường Thành - Hàng Bông
- Cua ghẹ sò ở Cầu Gỗ
- Bánh cuốn dốc Hoè Nhai hoặc Hàng Bồ (giờ không ngon nữa rồi)
- Phở hợp tác xã số 10 Lý Quốc Sư
- Cháo chửi bà Mỹ
- Xôi Yến, Nguyễn Hữu Huân

Các bạn hay ăn tối ở chỗ nào chỉ em với. Thanks!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ngày xưa ở Đinh Liệt có sủi cảo với cả mỳ vằn thắn hay phết ,giờ chả còn nữa ...
Mụ ở Hàng phèn chắc chỉ bớn buổi sáng thôi

Lại có bố ngộ chữ viết bài về ăn đêm nữa này
bai nay dang vao hoi 29-12-2006, 09:52 PM tren
BacBaPhi's > CLB Bác Ba Phi's > Quán Bacbaphi's > Quán Hà Nội > Các quán ăn ngon của Hà Nội
PDA
View Full Version : Các quán ăn ngon của Hà Nội
38 Hàng Cá suy đồi ẩm thực (Đại Mậu Dịch) đơn giá???

Vâng! Có thể nói HN luôn có những điểm ẩm thực kỳ thú, những gì người HN cống hiến và thưởng thức sự cống hiến với ẩm thực thì khó để có thể nói nên điều gì là không thể.
Sau 1 thời gian đủ dài để biết cái gọi là ẩm thực HN. Cho đến tận hôm nay, từ 1 người được phong là sát thủ Hoa Rượu nở về đêm Tầu77. Tôi lại 1 lần nữa biết thêm 1 điều kỳ thú của ẩm thực HN.
Hàng Cá, con phố nhỏ nằm trong lòng thủ đô thân yêu.Trong màn đêm thanh vắng, 2 tên cám hấp trên vung, đội sương lạnh của HN, từ quán Cay trên đường Trần Huy Liệu, sau 1 chầu ốc đá tưởng chừng như ăn còn khổ hơn cả uống, 23h30 giờ VN, họ bắt đầu hành trình tăng kế tiếp, điểm mà họ chọn là quán Tiết Tần, nằm trong không gian eo hẹp trên vỉa hè 38 phố Hàng Cá.Cũng là câu nói quen thuộc đơn giản = từ Tần, nhưng không! Điều kỳ thú nơi đây hoàn toàn không nằm trong những cụm từ oai vệ như, Gà Tần, Chim Tần, hoặc hơn thế........VV.Thay vào đó = 2 tiếng (Tiết Tần) thật đỗi giản dị.Có thể nói!Ai chưa 1 lần qua đây sẽ bị 1 phần nghi hoặc trong cái gọi là thưởng thức nghệ thuật ẩm thực vỉa hè.
Vâng! Điều mà tôi muốn nói thì đúng là như vậy.38 Hàng Cá và Tiết Tần theo đúng nghĩa của sự giản dị đến ngạc nhiên, tôi bắt đầu bị chìm sâu vào cái cảm giác suy đồi đại hạ giá.
Trời HN về đêm thấm lạnh, 2 tên dỗi hơi tìm tiêu thú ít tiền.Các bạn chắc hẳn nghe cụm từ ít tiền này mà có thể lại 1 lần nữa bị lừa cảm giác, nhưng quả là như vậy. Chỉ với 5.000 VNĐ bạn có thể tận hưởng được 1 sự kỳ thú ẩm thực mà Tiết Tần 38 Hàng Cá mang đến cho bạn.
2 Tên dỗi hơi hạng nặng là, kẻ lưu tán Giacat_tiensinh và sát thủ Hoa Rượu nở về đêm Tầu77, duy chỉ có 10p vội vàng nhưng cả 2 đã kịp chết chìm vào sự giạn dị độc đáo Từ hương vị của 1 tô Tiết Tần trên vỉa hè hạn chế không gian, phố cổ luôn là vậy.Nếu ai đó cho rằng. ít tiền, vỉa hè thì ko thể thỏa mãn được sự mong đợi trong suy đồi thì xem như chính bạn đã nhầm.
Mát, Bổ, giá mậu dịch của 1 tô Tiết Tần nơi đây sẽ khiến cho bạn đến và đi phải thốt nên rằng, Mình đã là người HN hay chưa???Cái hương vị của ẩm thực ra sao nếu mình là người HN???Vâng vậy thì 38 Hàng Cá sẽ trả lời thay cho bạn...
Địa chỉ chính xác nhất
Vỉa hè 38 phố Hàng Cá quận Hoàn Kiếm Hà Nội
Tôi dám cá rằng, Phần lớn người HN đều nghĩ, mình đã đến bao giờ đâu nhỉ???