Mua thịt bò khô ở đâu vừa ngon vừa rẻ huh các pác?

[:-/]
Trả lời 16 năm trước
Cửa hàng Hồng Vân - 100 phố ĐỘi Cấn (ngày đầu ngõ)[;;)] Hoặc em rất thích thịt bò Quốc Hương ở số 9 Hàng Bông. Nhất là thịt bò ở đây ăn xong không vàng hết cả mồm vì phẩm màu (em nghe nói có nơi còn dùng màu cánh gián rất độc, không biết có phải không [:-/] ). Nhưng hình như thịt bò QH không để được lâu như loại thịt bò bán trên Hàng Giấy thì phải.
BT
BT
Trả lời 16 năm trước
Bạn lên Hàng Giấy nhé! Nếu không thích thì Vào đây mà ăn bò khô hun khói Sơn La này: [:-P] http://my.opera.com/thitbokho/blog/
Trả lời 15 năm trước
Mời các bạn vào xem và dùng thử miễn phí món Khô Bò Tẩm Mật Ong độc nhất vô nhị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nổi tiếng hơn 10 năm với công thức chế biến gia truyền thủ công, Khô Bò Tẩm Mật Ong là tất cả những gì bạn tìm kiếm cho một món ăn chơi khoái khẩu. Những ngày mưa rả rích mà có khô bò tẩm mật ong, mì khô bò, hoặc khô bò chua ăn thì không thể tả Xin mời bạn vào xem [:)] http://my.opera.com/muasamtoancau/blog/khobo
Tran dang loc
Tran dang loc
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể qua cửa hàng sản vật tây bắc Trần Lộc mua thị trâu, bò gác bếp và nhiều sản phẩm từ tây bắc khác.

Địa chỉ: xóm 2 , mễ trì hạ, từ liêm, hà nội (cạnh chợ mễ trì hạ). DT: 0466745149 - 01252928989

gian hàng: http://muabanhangngay.com/vi/sanvattaybac

shmivly
shmivly
Trả lời 12 năm trước

Em vốn là fan trung thành của thịt bò khô với lại chắc cũng không ít bác ở đây có sở thích giống em, hi hi . Năm nay lên Sơn La chơi với ông bà, có người bác làm thịt bò khô và long nhãn, em mạo muội lấy 1 ít về HN bán xem thế nào. Còn hàng trên Sơn La thì các bác cũng biết rồi đó ạ, nổi tiếng với món thịt bò khô hun khói, được làm bằng thịt tươi, không hóa chất bảo quản, không gây độc hại, với những gia vị đặc trưng của núi rừng tây bắc, nhà em làm nên yên tâm lắm ạ. Tết nhất tới nơi các bác mua để nhà cho anh xã nhâm nhi cùng bạn bè, làm quà biếu họ hàng gần xa.

+ Long nhãn: 250k/ 1kg
+ Bò Khô (nguyên miếng) 580k/ 1kg







Bác nào lấy số lượng nhiều em giảm giá.

Em giao hàng tận nơi, free ship nội thành 6km, còn hơn thì các bác phụ em tiền xăng 20k nhé ạ. Còn bác nào ở gần nhà em thì có thể qua lây trực tiếp ạ.

Y!M: cumeo78
Tell đặt hàng: 090 584 6655 / 04 858248453(em tên Dương) (các bác nào trong giờ hành chính không tiện cứ nhắn tin, em sẽ gọi để xác nhận và giao hàng trong thời gian nhanh nhất)
Địa chỉ: 106B10 tân mai, quận hoàng mai, hà nội

Mong các bác ủng hộ!!!

nguyễn thị kim thoa
nguyễn thị kim thoa
Trả lời 12 năm trước

Thịt Trâu gác bêp’ * Mực ngào ớt * Nem Chua Thanh Hóa * Thịt chua * Cua Bể *Cơm Cháy Chà Bông * Ruốc Nấm Hương *Bò Khô* Hoa Quả thập cẩm Sấy , Bánh tráng khoai lang, báng tráng dừa... nhà e có nhiều món đặc sản mời ủng hộ nhà e nhé !!! http://dacsanngon3mien.tk/

le Thanh Hung
le Thanh Hung
Trả lời 11 năm trước

Các bạn tham khảo bên này nhé. BokhoXuanHuong.com

Lương Nguyên
Lương Nguyên
Trả lời 10 năm trước

Tớ nghĩ bạn mà ở Hà Nội thì nên mua của ban Vũ. Làm ngon lắm nên ai mua rồi cũng mua lại

Giá là 85.000/ Lạng. Gọi bạn ý mang đến tận nơi không mất phí hoặc mua ở 60 Lý thường Kiệt cũng được

clip

Đỗ Lê
Đỗ Lê
Trả lời 9 năm trước

Bò khô uy tín đây ạ

Đây là sản phẩm bên mình tự chế biến thủ công, không hề có chất bảo quản hay dùng phụ gia độc hại vì tràn lan nhiều trên thi trường để trục lợi lại giáp Tết rất nguy hiểm nên nhờ bạn giúp mình đê nhiều người biết đến hơn nữa. Cảm ơn bạn!!!

https://www.facebook.com/bokhotienhai

đt liên hệ : 0935.825.368

mọi ng mua ăn thử 2- 3 lạng xem chất lượng thế nào r Tết tranh thủ mua ăn dần. Đảm bảo ngon, mà k làm nhiều, gia đình mà ăn cũng k bán nhiều cho đâu ạ. Cùng lắm 2kg thui các bác ah để đảm bảo chất lượng và han sử dụng mà m cũng k lãng phí (y)

Em vote r đấy :)

 Bi
Bi
Trả lời 8 năm trước

Thịt Bò Khô - 22 Hàng Giấy