Cài window không có đĩa driver Main phải làm thế nào đây?

Xin các bác giúp e với, e cài lại win nhưng ko có đĩa Driver của Main bây giờ em không biết phải làm như thế nào cả. Có phần mềm nào để xác định được Driver ko? Phải làm như thế nào. Xin các bác hãy nói cụ thể cho e biết được ko ạ. Em đang rất đâu đầu về vấn đề này, em xin chân thành cảm ơn.
Nguyễn Trung Hiếu
Nguyễn Trung Hiếu
Trả lời 15 năm trước
Ban co the xem thong tin ve main cua ban tren mayghi lai cac thong so nhu version nao cua hang nao roi len mang tim bang google nhe.Neu ban khong lam duoc thi mang ra cua hang may tinh bao ho lam cho nhe
thanh
thanh
Trả lời 15 năm trước
từ lúc khởi động máy đã có tên main hiện lên rồi [:(] nếu muốn biết thêm thì vào run gõ dxdiag rồi enter nhé
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Theo tớ đầu tiên các chú phải xác định tên main (tìm nhà sản xuất), đời main vd: Asus945 GC-MX sau đó vào trang web nhà sản xuất tìm đúng tên main đó ròi lựa chọn các driver cần down, trong trường hợp các main noname không bít nhà sx thì phải dùng các soft sau đó xác định chipset main đang sử dụng bằng các soft như CPUz : [blue]http://www.download.com.vn/More+Software+Tools/Software-5790/CPU-Z[/blue] để xác định chipset main đang sử dụng bằng các soft như tìm đến phần main board chỗ nouthbrige chính là chíp cầu bắc của main nếu main có VGA onboard thì driver cho chipset này cũng chính là driver VGA, với các thành phần khác nhìn các con chip trên main VD: realtek audio thì đó chính là chíp audio onboard nhìn kỹ tên nó ròi vào web nhà SX mà tìm.với các thành phần khác tương tự, nếu là card rời thì cũg thế xem tên chip or tên card nó là.