Laptop Asus G50Vt-x5, cài Win 7 mà không biết đĩa driver Vista có thể sử dụng cho Win 7 được ko? Nếu không được thì mình có thể down driver ở đâu?

Tôi có laptop Asus G50Vt-x5 ,tôi muốn cài Win 7 mà không biết đĩa driver Vista có thể sử dụng cho Win 7 được không? Nếu không được thì tôi có thể down driver ở đâu?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử tải driver trong website của Asus (http://tinyurl.com/pctips2587). Tại màn hình chính, mục General Download bạn lần lượt chọn Notebook, G50 Series và G50Vt rồi nhấp Search, hộp thoại kế tiếp bạn chọn hệ điều hành là Windows 7, nhấp OK rồi tải toàn bộ driver về máy tính.
Mr.Dương / Mr.Hùng
Mr.Dương / Mr.Hùng
Trả lời 13 năm trước

Trong hầu hết các trường hợp thì driver của Vista sẽ tương thích với Windows 7. Tuy nhiên, nếu có thiết bị nào không nhận được bạn có thể tải trực tiếp từ trang hỗ trợ của Asus: http://support.asus.com/download/download.aspx?SLanguage=en-us

General Download > Notebook > G50 Series > G50VT

Thân.

Phạm Thị Thi
Phạm Thị Thi
Trả lời 13 năm trước

Trong hầu hết các trường hợp thì driver của Vista sẽ tương thích với Windows 7. Tuy nhiên, nếu có thiết bị nào không nhận được bạn có thể tải trực tiếp từ trang hỗ trợ của Asus