Không Cài Được Webcam

Tôi vừa mua chiếc Acer Emachines D725; khi bán người ta cài Webcam sẵn, cứ vào Mycomputer nháy đúp vào hình của cái Webcam là thấy "cái mặt mình ngay trên màn hình" luôn (trong cửa sổ USB Video Device). Tuy nhiên do người ta cài sẵn "tùm lum thứ" nên thấy "ngứa mắt" tôi mới mang ra cài lại Win từ đầu. Do có đĩa DVD (trong đó có phần Drivers) kèm theo máy nên cài đến đâu được đến đấy, nhưng riêng với Webcam thì tôi cài Driver của SuYin, máy nhận được Webcam nhưng khi check trong Mycomputer thì nó cứ hiện cái đồng hồ cát mãi mà "chẳng thấy cái mặt mình đâu cả" - buồn ghê. (Cài thêm cả ứng dụng kèm theo cũng không được mà còn bị lỗi không tắt được máy - kể cả sau khi khởi động lại) nên cuối cùng lại phải cài lại lần nữa... giờ tới phần Webcam thì không biết tính sao? Các bác, ai rành hoặc đã từng trải nghiệm xin chỉ giáo giúp. Xin đa tạ.
truong hoang trung
truong hoang trung
Trả lời 14 năm trước
bạn lên mạng mà down phần drive wc của bạn ấy,bạn nhớ tìm đúng tên wc của mình thì mới down đúng được,sau đó về cài bình thường là được.đừng cài drive lung tung đơ máy là chuyện thường.ngày trước mình cũng bị vậy đó
Phạm Huy Đức
Phạm Huy Đức
Trả lời 14 năm trước
Laptop của bạn có đĩa kèm có driver của WC luôn rồi mà, còn cài driver ngoài lung tung làm chi ??? Chạy setup trong máy cài là tốt nhất, đừng cài tay.
Trả lời 14 năm trước
Xin lỗi mọi người vì đã không nói rõ: Đĩa DVD kèm theo máy là đĩa chung dành cho 02 dòng máy D525 và D725, trong đó phần Driver của Webcam có 02 loại là SuYin và Chicony. Lúc đầu tôi cài Driver của Chicony thì máy báo không tìm thấy Webcam; sau cài Driver của SuYin thì máy chấp nhận nhưng bị tình trạng như câu hỏi đã nêu (Trong DVD không còn Driver nào khác). Liệu có phải cài thêm "cái gì" trước khi cài driver cho Webcam không (vì ngay với Driver phần Audio tôi cài mãi cùng không được; sau tìm hiểu mới biết là phải cài thêm Microsoft UAA trước... trong khi mọi tài liệu kèm theo máy đều không nói đến điều này....). Rất mong được giúp đỡ để cài đặt Webcam thành công. Thanhks!