Trang web amazon có những chứn năng gì?

Mọi người cho em hỏi trang web amazon có những chức năng cụ thể nào thế.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Amazon là một trong những trang web bán hàng uy tín nhất thế giới đó bạn.

Hàng hóa trên amazon có nhiều loại, amazon ngoại trừ bán hàng của chính mình còn là trung gian bán hàng cho các cửa hàng, nhà sản xuất hoặc các cá nhân khác, với mức chiết khấu thấp nên hàng trên amazon thường rất rẻ so với các cửa hàng, store bên ngoài.

Nếu mặt hàng bạn thấy có giới thiệu thêm hàng cũ thì đó chắc chắn là của các cá nhân muốn thanh lý lại món đồ thôi, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến hàng mới mà bạn mua.

Khi mua hàng trên amazon bạn cũng nên để ý xem hàng đó là của chính amazon bán hay của một store nào khác, store đó có uy tín cao hay không :)

Cần chú ý là amazon chỉ bán hàng trong khu vực quy định ví du amazon.com bán hàng cho dân US, amazon.ca bán hàng cho Canada,... vậy nên nếu mua hàng trên đó để về đến VN cần phải có người thân bên đó nhận hàng và gởi về cho mình hoặc bạn có thể thông qua các trung gian nhận ship hàng có uy tín.

xem chi tiết tại http://vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/200…

Nguyen Nhung
Nguyen Nhung
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay khi nói đến mua hàng chính hãng, hàng chất lượng người ta hay nghĩ ngay đến Amazon.com vì đây là 1 website uy tín trên toàn thế giới. Nhưng vì 1 số lí do mà nó rất ít khi giao dịch với người ở VN.

Vì vậy nếu bạn có ý định mua hàng ở amazon mà thiếu kinh nghiệm thì có thể tham khảo qua trang này:http://amazon247.vn/. Bên này có đầy đủ các tính năng và load tất cả sản phẩm của amazon về, chỉ khác cái là nó dành cho người Việt mình dễ mua hàng và đảm bảo hơn. Mình thường xuyên mua nước hoa, mỹ phẩm ở đây. Hàng hoá luôn đảm bảo chất lượng và dịch vụ cũng tốt nữa.

Hai Au
Hai Au
Trả lời 9 năm trước

Amazon(Amazon.com) là công ty thương mại điện tử,nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ.

Amazon là công ty cung cấp tất cả các dịch vụ, từ những vụ lưu trữ phức tạp cho cơ quan tình báo Mỹ là CIA đến ly cà phê Starbucks cho người tiêu dùng.

Amazon bán rất nhiều thứ. Trong một ngày kinh doanh bình thường, nhà bán lẻ thương mại điện tử bận rộn nhất thế giới này bán 306 sản phẩm mỗi giây từ thiết bị đọc sách điện từ (ebook) đến tạp chí.

Amazon còn có dịch vụ giao hàng từ bánh mì, sữa đến cả cà phê Starbucks từ trung tâm đặt tại Seattle




Lê Kiên
Lê Kiên
Trả lời 7 năm trước
cho hỏi là nếu muốn mua 1 khẩu súng hơi airsoft hoặc 1 thanh katana thì có qua đc cửa khẩu ko mn.

CÂU HỎI LIÊN QUAN