Gợi ý cách mua thiết bị Flycam tốt

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại Flycam với tính năng hiện đại, nhưng điều quan trọng nhất là cần chọn ra một chiếc Flycam phù hợp với yêu cầu và mục đích của bạn nhất. Để chọn lựa chiếc Flycam tốt thì cần dựa vào những tiêu chí nào?

Độ an toàn & độ tin cậy của chuyến bay

An toàn luôn là vấn đề quan trọng khi mua một chiếc Flycam tốt. Chuyến bay ổn định và không lo lắng đòi hỏi một bộ điều khiển bay tiên tiến, xử lý lệnh một cách thông minh. Hãy ưu tiên những flycam có một với hệ thống tránh chướng ngại vật tiên tiến. Các Flycam tốt thậm chí còn có các tính năng như tự động trả về nhà khi pin của máy bay không người lái đang ở mức thấp.

Hệ thống hình ảnh

Một chiếc Flycam tốt sẽ được trang bị camera mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời với độ nét cao. Các yếu tố như kích thước cảm biến, tốc độ màn trập, phạm vi ISO, … cũng là các thước đo để đánh giá camera trên flycam của bạn. Một chiếc flycam tốt, chuyên nghiệp sẽ có cảm biến 1 inch và có thể chụp ít nhất 12 megapixel và hình ảnh ở 4K hoặc thậm chí là 5.2K và RAW.

Điều bạn cần quan tâm tiếp theo về 1 flycam tốt là chất lượng gimbal. Chụp ảnh trên không đòi hỏi sự ổn định để ghi lại cảnh quay mượt mà trong khi bay. Đó là lý do tại sao chúng tôi nhấn mạnh lựa chọn một gimbal chất lượng hàng đầu, có thể làm giảm rung do chuyến bay. Hiện tại trên thị trường đang có gimbals 2 trục và gimbals 3 trục.

Hệ thống truyền dẫn

Truyền tải video là một khía cạnh quan trọng của người chơi flycam ở chỗ nó truyền những gì chụp camera thẳng vào điện thoại của bạn trong thời gian thực. Các hệ thống truyền dẫn tiên tiến sẽ hỗ trợ các băng tần 2,4 GHz và 5,8 GHz để có sóng tốt hơn và khoảng cách truyền dài hơn.

Chức năng thông minh

Những chiếc flycam tốt nhất được trang bị một số tính năng bay thông minh. Chúng làm cho cảnh quay tuyệt đẹp trong những tình huống khó khăn dễ dàng và thú vị hơn. Ví dụ: đối với những thời điểm bạn đang quay các đối tượng chuyển động nhanh, một tính năng như “ActiveTrack” sẽ hướng flycam đến nhận dạng và theo dõi đối tượng trong khi vẫn giữ nó trong khung. Có rất nhiều tính năng thông minh khác có sẵn trên flycam, vì vậy hãy nhớ kiểm tra chúng trước khi mua!

Hy vọng bài viết này của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào