Ricoh trình làng camera 360 Theta V quay phim 4K tại thị trường Việt Nam.

Sau khi được bày bán trên nhiều thị trường trên thế giới, cuối cùng thì nhà sản xuất Ricoh của Nhật Bản cũng đã đưa chiếc camera 360 Theta V về đến thị trường Việt Nam.

Theta V là sản phẩm camera quay phim được 360 độ độc đáo và được người tiêu dùng của các thị trường khác đã sử dụng sản phẩm đánh giá cao. Thừa hưởng những đặc tính của các mẫu Theta trước đó, sản phẩm mới này vẫn giữ 1 số đặc tính và có cả sự nâng cấp và cải tiến. Theta được trang bị bộ cảm biến kép 12 MP cho phép quay phim ở độ phân giải 4K và quay được 360 độ.

Bộ xử lí hình ảnh của máy được dựa trên Qualcomm Connected Camera, và được nâng cấp hơn bằng việc sử dụng các công nghệ hiện đại áp dụng cho các loại máy ảnh cao cấp, cho phép người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Hãng cũng cho biết, thiết bị này có tốc độ truyền dự liệu nhanh gấp 2.5 lần so với các phiên bản trước, thậm chí bạn có thể live stream ngay khi đang sử dụng máy, điều này là 1 yếu tố ăn điểm của dòng sản phẩm này. Theta kết nối thông qua Bluetooth và tương thích với cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android hay iOS.

Dung lượng bộ nhớ máy là 19GB có thể chứa được lên đến 4800 ảnh tĩnh và 40 phút video 4K, đây thật sự là 1 dung lượng ấn tượng. Mặc dù chưa được trang bị công nghệ chống nước, nhưng hãng cũng bán kèm thiết bị chống nước TW-1, giúp máy có thể hoạt động dưới nước trong thời gian 30 phút.

Mức giá Ricoh đưa ra cho người tiêu dùng ở Việt Nam là 10,99 triệu đồng. Với mức giá này, đây sẽ là 1 sản phẩm được nhiều người chọn lựa.

 

 

Chưa có câu trả lời nào