Canon EOS 800D – máy ảnh dành cho tân nhiếp ảnh gia

Với những người mới làm quen với nhiếp ảnh thì chiếc máy ảnh phù hợp nhất dành cho họ phải có tính năng cơ bản, dễ sử dụng và có mức giá hợp lý. Bài viết sau xin giới thiệu về chiếc máy ảnh Canon EOS 800D – những đặc điểm về thiết kế và tính năng của chúng có thể sẽ khiến bất cứ tân nhiếp ảnh gia nào bị thu hút. Cùng tìm hiểu nhé!

Thế kế nhỏ gọn và đầy đủ nút chức năng

Dòng 3 số của Canon luôn “được lòng” người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, Canon EOS 800D tuy có lớn hơn chút so với nhiều máy mirrorless khác nhưng đây vẫn là chiếc máy ảnh nhỏ gọn, có tính di động cao với trọng lượng thân máy chỉ 532g, vừa nhỏ lại nhẹ, ngay cả nữ giới cũng dễ cầm nắm và thao tác hơn.

Phần báng cầm của Canon EOS 800D rất sâu tạo cảm giác chắc tay, khi đổi sang loại máy ảnh cao cấp hơn với các ống kính dài hơn thì người dùng cũng không bị mất đối xứng.

Chất liệu thân máy làm từ hợp kim nhôm và nhựa chịu lực, màn hình LCD 3 inch có thể xoay lật đủ chiều giúp người dùng ngắm được hình ảnh khi cần giơ máy lên cao, đặt xuống thấp hay khi chụp selfie, thiết kế của Canon EOS 800D hướng đến sự đơn giản vì vậy rất thích hợp với người mới làm quen.

Lấy nét nhanh, chụp cũng nhanh nốt

Sự cải tiến về tính năng đáng ca ngợi nhất của chiếc Canon EOS 800D đó là hệ thống lấy nét Dual Pixel, trong đó, mỗi điểm ảnh đều sử dụng để lấy nét theo pha được, số điểm láy nét là 45 điểm.

Nhờ công nghệ mới này, tốc độ lấy nét nhanh hơn, chính xác hơn, tốc độ chụp nhờ đó cũng cao hơn. Cách lấy nét trên Canon EOS 800D khá quen thuộc với những người mới vốn quen với cách chạm và lấy nét trên smartphone thông thường.

Thời lượng pin tương đối ổn

Viên pin LP – E17 giúp Canon EOS 800D chụp được khoảng 400 tấm hình cho mỗi lần sạc pin, con số này còn có thể hơn, đây là điểm nổi bật so với những chiếc DSLR cùng phân khúc.

Chất lượng hình ảnh

Canon EOS 800D cho khả năng chụp ảnh ổn định, tự động cân bằng trắng giúp máy có thể chụp ảnh tốt khi ở trong nhà hay dưới ánh đèn phức tạp.

Nằm ở phân khúc  giá rẻ nhưng Canon EOS 800D sở hữu nhiều thiết kế nối bật, nhiều công nghệ tiện ích, sẵn sàng giúp các tân nhiếp ảnh gia tập làm quen với máy ảnh và những shoot hình tuyệt đẹp ngay từ thời điểm đầu tiên. Đây ắt hẳn là sự lựa chọn đáng cân nhắc của không ít người phải không?

Chưa có câu trả lời nào