Cập nhật 3 chiếc máy ảnh mới nhất hiệu Canon

Trong năm 2017  vừa qua Canon liên tiếp tung ra 3 chiếc máy ảnh với tính năng vượt trội, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh Canon phục vụ nhu cầu “chụp choẹt” dịp cuối năm thì đừng nên bỏ qua những thông tin thú vị sau đây!

Nhiều công nghệ tiên tiến được tích hợp

3 chiếc máy ảnh mà Canon trình làng thời gian gần đây đó là EOS 800D, EOS 77D, EOS M6 phiên bản không gương lật mới nhất.

Trước tiên phải kể đến công nghệ lấy nét Dual Pixel CMOS AF (DAF) cao cấp và bộ xử lý ảnh DIGIC 7 giúp các máy ảnh đạt tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới – chỉ 0,03s, ngoài ra, cả 3 chiếc máy ảnh đều được trang bị cảm biến ảnh APS-C với 24,2 triệu điểm ảnh cho hình ảnh chất lượng cao.

EOS 800D và 77D là những dòng máy ảnh DSRL đầu tiên của Canon có trang bị công nghệ chống rung quang học, giúp quá trình quay phim dễ dàng và chuyên nghiệp hơn với độ phân giải full HD, công nghệ này sử dụng cảm ứng con quay hồi chuyển tích hợp giúp nhận diện, chống rung với chức năng bù trừ điện tử.

Với chiếc máy ảnh không gương lật EOS M6, Canon có trang bị màn hình LCD 3 inch cảm biến chạm, có thể xoay 180 độ lên trên, xoay 45 độ xuống dưới.

Tiện lợi hơn, thân thiện hơn với hỗ trợ đa kết nối

3 chiếc máy ảnh có hỗ trợ đa kết nối: Wifi, Bluetooth, NFC giúp người dùng thỏa sức truyền tải hình ảnh, video từ máy ảnh đến smartphone, tablet hay upload ảnh lên ứng dụng Canon Image Gateway. Ứng dụng Canon Camera Connect cho phép người dùng chụp ảnh từ xa trong phạm vi 10m thông qua điện thoại hay máy tính bảng.

Thông số về ống kính

EOS M6 có hai chọn lựa cho ống kính tương thích là EF-M 18 - 150mm và EF-M 15 - 45mm. EOS 77D đi kèm cùng bộ lens kit EF-S 18 - 55mm nhỏ gọn. Còn EOS 800D lại đi kèm ống kính zoom chuẩn EF-S 18 – 55mm.

Không hổ danh là thương hiệu hàng đầu về sản xuất máy ảnh cao cấp hiện nay, Canon đã mang tới người dùng 3 chiếc máy ảnh với thiết kế đẹp, trang bị nhiều tính năng cao cấp, tiên tiến nhất, xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu chụp ảnh của người trẻ hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào