Để khôi phục ảnh bị xóa trong thẻ nhớ phải làm cách nào?

Em mải mê xem hình lỡ tay delet mấy tấm hình, có cách nào có thể khôi phục lại mấy bức hình đấy ko. Thanks mọi người nhìu^^

trần giang thư
trần giang thư
Trả lời 11 năm trước

Thẻ nhớ SD được dùng trong các máy điện thoại, máy chụp hình, thiết bị kỹ thuật số để lưu trữ dữ liệu. Khi lỡ tay xóa dữ liệu trong các thẻ này mà muốn khôi phục lại chúng thì sao? Giải pháp dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục điều này.

  • 1
    Bạn hãy dùng công cụ Undelete SD Memory cardtải tại địa chỉhttp://tinyurl.com/ybnrfx3. bản demo không cho lưu (trừ khi có crack)
  • 2
    Sau khi tải về và cài đặt vào máy tính, bạn hãycắm thẻ nhớ vào trong máy tính rồimởchương trình lên. Bây giờ, để tìm lại các dữ liệu đã bị xóa trong thẻ nhớ SD, bạnhãy nhấn chọn lênmục Standard Search rồi nhấnnút, lúc ấy chương trình sẽ tìm các phân vùng (nếu có) trong thẻ nhớ đã bị ẩn đi vì lý do gì đó.Tiếp theo,bạn lại nhấn nútđểUndelete SD Memory card tiến hành tìmcác file trong đãbị xóa trong thẻ nhớ SD cho bạn.
    • 3
      Sau khi tìm xong,trong khung bên trái là các thư mục file mà công cụ phục hồi được,bạn chỉ việc nhấn chọn lên các thư mục ấy rồi tìm những file mình cần ở khung bên tay phải là xong.Để lưu lại file kết quả tìm kiếm, bạn hãy nhấn chọn lên nútrồi tìm chỗ lưu (nếu bạn chưa có thời gian phục hồi các file trong thẻ nhớ ngay thì bạn lưu lại file kết quả rồi dùng file này để hỗ trợUndelete SD Memory card phục hồi file vào lúc khác).
    • 4
      Trong trường hợp không tìm được file bạn cần, bạn hãy khởi động lạiUndelete SDMemory card rồi chọn mụcAdvance Search, nhấn nút, tiếp đó trong khung Partition Type bạn chọn định dạng cho thẻ nhớ SD,trong Start Sector bạn điền là số 0 rồi bấmnútđể công cụ bắt đầu tìm file ở cấp cao hơn.Nếu vẫn không được, bạn khởi động lại chương trình rồi chọn Raw Searchrồi nhấn, tiếp đó bạn bấm nút Browseđể chọn chỗ lưu file sau khi phục hồi.
      Cuối cùng bạn nhấnrồi chờ để công cụ tìm file.Sau khi tìm xong, bạn bấmOpen Containing Folder đểCác tùy chọn càng về sau thì thời gian tìm kiếm càng lâu nhưng lượng file tìm được càng nhiều hơn. Vì thế, bạn có thể cân nhắc để chọn cho mình mức độtìm kiếm thích hợp nhất.