Chụp hình chuyển động bằng Canon IXUS 110 IS?

Em có 3 câu hỏi này xin mọi người chỉ giúp. 1. Máy của em để ở chế độ chụp P (Program), nhưng khi chụp hình chuyển động thì bị nhòe. Xin chỉ giúp em cách chụp hình chuyển động không bị nhòe. 2. Với lại, khi chụp hình ngược với ánh đèn, nếu không bật flash thì ảnh sáng mà lại bị chói bởi đèn. Nhưng nếu bật flash thì ảnh lại tối. 3. Hình như máy em có chức năng khử mắt đỏ, em đã bật tính năng này lên, nhưng khi chụp thì vẫn bị đỏ mắt. Khi chụp, em đều chỉnh ISO 400, độ sáng là 0.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Hướng dẫn chụp ảnh động Em mua máy ảnh DSLR (ống kính rời) thì sẽ chụp được như ý ngay ấy mà. nói vậy thôi, nếu em muốn chụp ảnh động thì em phải rê máy theo vật cần chụp (cái này khó nhe). còn chụp ngược sáng muốn rõ thì chỉ có máy DSLR thôi (máy có thể chỉnh tay thời gian phơi sáng). còn mắt bị đỏ thì chỉ dùng phần mềm là xong.
Phan Văn Cao
Phan Văn Cao
Trả lời 14 năm trước
Để chụp hình chuyển động nhanh bằng IXUS 110 is Có 2 cách: - Chọn chế độ chụp SCN (chế độ máy thiết lập sẵn), chọn chế độ chụp [red]Sports[/red] - Để chế độ chụp của máy là M (có 3 chức năng Auto, M, quay phim), sau đó chọn ISO từ 400 trở lên (lưu ý ISO càng cao máy bắt sáng mạnh hơn nhưng càng cao ảnh càng bị nhiễu) Như vậy bạn sẽ có bức ảnh chụp chuyển động nhanh ưng ý Chúc vui vẻ!
Phan Văn Cao
Phan Văn Cao
Trả lời 14 năm trước
- Đèn Flash chỉ có tác dụng trong khoảng 3,5m trở lại ở IS0 100, nếu xa quá thì ảnh sẽ bị tối. IXUS110 có chức năng nhận diện khuôn mặt, nếu chụp ngược sáng (chụp người) mà có nhận diện mặt thì đối tượng chụp cũng sáng tương đối, có thể bật thêm flash hỗ trợ thêm cho ảnh đẹp hơn. - Chức năng chống mắt đỏ của máy chỉ là tương đối, nguyên lý hoạt động của nó là chớp trước 1-3 lần để cho mắt người có phản xạ với ánh sáng flash rồi chụp, thực tế là có nhiều người chụp ảnh lúc nào cũng bị mắt đỏ. Có 1 vấn đề nữa là nhiều bạn nghĩ " off " chức năng mắt đỏ trong menu thì sẽ hế mắt đỏ :) nhưng thực tế thì fair " on " thì chức năng này mới hoạt động đó