Cần tư vấn về IXUS SX200 và Panasonic Lumix ZS3?

E đang tính mua 1 trong 2 con naỳ nhung phân vân wá. Đọc reviews thì thấy nó cũng ngang ngang nhau. E thì thích hiệu Canon nhưng cái đèn flash của nó thì pop upnhư thế ko bít có dễ gãy ko? và nhìn thấy hơi khó chịu. Đã có bác nào dùng 2 con này rồi thì cho e ý kiến với. Giá con SX 200 thì rẻ hơn so với ZS3.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
2 cái này coi như ngang nhau, có 1 khác biệt là canon góc 28, pana góc 25, và pana rẻ hơn. vậy thì bác chọn đi, đừng lăn tăn chất ảnh hay flash dễ gãy, bác bẻ nó mới gãy thôi. Nếu em thì em chọn pana do kết 25mm tiêu tự. Còn nếu nó mắc hơn nhiều thì em lại chọn canon, góc 28 cũng bằng ống DSLR rồi.
Nguyen Cuong
Nguyen Cuong
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn thoải mái tài chính thì nên mua con ZS3(TZ7) đi,con này góc ống kính siêu rộng 25mm mà quay phim thì tuyệt,zoom quang như nhau,canon khử nhiễu thô bạo lắm nên hình nhìn sơ thì đẹp nhưng mất chi tiết, dòng panasonic cho ảnh chân thực hơn.Canon có chế độ chỉnh tay hoàn toàn,ZS3 thì không nhưng chụp tự động thì iA của Pana ăn đứt Smart Auto của canon.Đây là những điếm chính mà mình biết,chúc bạn chọn được máy ưng ý.À,con SX200IS này thuộc dòng Powershot của canon chứ không phải dòng IXUS bạn nhé! Có thể xem chi tiết tại đây : http://info.123mua.com.vn/panasonic-tz7-may-anh-zoom-cao-dau-bang/tin-MbWRFOPCJC.html