Cách nhận biết dép cross chính hãng?

Dạo này lại dép cross lại đang hot quá, các bé nhà em cũng thích, e định mua nhưng sợ mua phải đồ nhái về trẻ con đi không thoải mái. cả nhà chỉ cho e cách nhận biết hàng cross chính hãng với

Vũ Thu Dung
Vũ Thu Dung
Trả lời 4 năm trước

Quan sát hình dáng, màu sắc bên ngoài của dép

Thông thường, các lỗ trên dép chính hãng sẽ được cắt gọt đều còn đối với dép crocs nhái thì các lỗ thường được làm thủ công nên không đều và nhiều lỗ còn bị bịt kín lại do bị nhựa dép chảy vào.

Nhựa của crocs thật có sự đàn hồi nhất định đường viền họa tiết chuẩn đẹp. Còn crocs nhái nhựa cứng, đường viền không rõ nét, dễ mờ, nhanh mòn.

Kiểm tra chốt sắt và dây giày

Đây là phương thức kiểm tra đơn giản và dễ thực hiện nếu như bạn có những hiểu biết cơ bản về dép crocs thật. Dây giày của dép chính hãng thường rất dày, còn với các loại dép giả thì mỏng hơn rất nhiều. Dây giày to bản hơn, chắc chắn hơn nên bạn có thể quan sát hoặc sờ là cũng có thể phân biệt được.

Nút sắt ở bên hông dày. Chỉ có hàng chính hãng mới có nút sắt này, nhìn chúng chắc chắn và sáng bóng nên bạn có thể dễ nhận ra. Còn với hàng nhái thì không có cái nút sắt này.

So sánh trọng lượng của dép

Do được làm từ chất liệu cao cấp, chất liệu nhựa tế bào nên dép chính hãng thường có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với dép giả.

Phan Đình Đức
Phan Đình Đức
Trả lời 4 năm trước

thường thì dép cross nháy có giá từ 50-200 nghìn đồng. còn thì bạn vào trang này tìm hiểu thêm, có nhiều cách nhận biết hay nè

https://vatgia.com/hoidap/4192/591875,1/cach-phan-biet-crocs-that-gia.html