Nên đi những đôi giầy, đôi dép nào để tôn dáng cho bản thân?

Xin chào các bạn, mỗi chúng ta ai cũng có niềm đam mê với giầy dép đúng không? Nhưng bạn có bao giờ biết mình có phù hợp khi đeo đôi giầy, đôi dép này không? Liệu những đôi giầy, đôi dép bạn đang đeo có tôn lên dáng bạn không? Mọi thắc mắc của bạn hôm nay mình sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết ngày hôm nay. Nào hãy cùng mình khám phá xem bạn hợp đi với những đôi giầy, đôi dép nào nhé.

1.Đối với những người có thân hình quả lê:

Người có thân hình quả lê là những người có phần trên bé, phần dưới to hơn. Những người có thân hình như này nên đi những đôi giầy có thiết kế đơn giản. Những mẫu giầy mà bạn có thể tham khảo đó là : những đôi giầy cao gót nhưng phải hở ngón chân, hở mắt cá chân, như vậy bạn sẽ gây được sự chú ý của những người khác và đôi chân của  bạn sẽ được tôn lên hơn so với thân hình quả lê của mình. Bạn có thân hình quả lê cũng rất hợp đi những đôi dép có thiết kế dạng thanh mảnh, dạng dây quai, dạng hạt hạt xen kẽ với nhau.Như vậy sẽ hợp với bạn hơn.

2.Đối với những người có thân hình đồng hồ cát:

Đối với những người có thân hình đồng hồ cát đó là những thân hình đẹp, có vòng eo con ong, những người như vậy nên đi những đôi cao gót để tôn lên vóc dáng của mình. Ví dụ như: giầy cao gót hở ngón chân, những đôi giầy cao gót đế bằng, những đôi dép sandal cao tầm 7 cm hở ngón hoặc những đôi giầy cao gót có mũi nhọn,..

3.Đối với những người có thân hình cao, khẳng khiu:

Nếu bạn là người thuộc thân hình này bạn cũng không phải lo lắng quá nhé, bạn có thể đi được những đôi giầy bệt búp bê, những đôi giầy thể thao buộc dây, những đôi dép sandal, những đôi giầy cao gót càng giúp cho bạn có sẵn về lợi thế chiều cao rồi thì bạn sẽ cao hơn thêm vài cm nữa.

4.Đối với những người có thân hình nhỏ bé, mảnh mai:

Những người có thân hình nhỏ bé, mảnh mai thì bạn nên đi những đôi giầy đôi dép cao gót nhất là những đôi giầy cao gót hở mũi, những đôi dép sandal quai to và có phần đế dép cao. Như vậy sẽ giúp bạn cao thêm vài cm nữa, bạn sẽ không còn tự ti về chiều cao hạn chế của mình.

5.Đối với những người có thân hình to mập:

Những người có thân hình to mập nên đi những đôi giầy đôi dép có những chi tiết hoa văn mảnh mai, thon gọn để tiết chế đi thân hình to mập của mình. Bạn nên đi giầy bệt, những đôi giầy thể thao, dép sandal dây mảnh,...Như vậy dù bạn có một thân hình mập mạp thì bạn cũng sẽ vẫn tự tin bước đi ra đường.

Phần chia sẻ của mình về những mẫu giầy, mẫu dép dành cho từng dáng người đến đây kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ là những thông tin bổ ích mang lại cho bạn trong việc lựa chọn mua những đôi giầy, đôi dép không chỉ hợp thời trang mà còn hợp với thân hình bản thân nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào