Hè này những mẫu giày dép nào khiến phái đẹp đổ rầm rầm?

Mùa hè đã đến cũng có nghĩa các cô nàng phải tạm biệt những đôi giày sneaker bí bách và nhường chỗ cho những mẫu giày dép khác lên ngôi, đặc biệt phải kể đến sandals – một trong những item cực hot mỗi khi hè đến. Nếu các nàng đang không biết xu hướng giày dép hè 2018 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

PVC

PVC là thời trang làm từ nhựa một thời làm các tín đồ thời trang mê mẩn với những thiết kế túi xách độc đáo. Nay thời trang PVC đã quay trở lại mang theo một cơn gió mới vào sandals. Tuy là thiết kế bằng nhựa nhưng thực sự nhìn những mẫu giày dép này vẫn cực kì sang trọng và thời thượng. Thậm chí, sandals PVC còn làm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của các cô nàng vì nó quá hút mắt nữa. Hiện nay trên thị trường, sandals PVC đang có rất nhiều màu sắc ấn tượng.

Giày đế xuồng

Hè năm nào giày đế xuồng cũng luôn hot như vậy. Giày đế xuồng rất tiện lợi cho các cô nàng, đi lại dễ dàng, thoải mái và hơn hết là nó có một độ cao phù hợp khiến các tín đồ thời trang cực kì thích thú. Mule wedge là cái tên đang khiến các chị em “say như điếu đổ” với thời trang đế xuồng. Chiếc giày này vô cùng nữ tính và có tính thời trang cao.

Sandals xỏ ngón

Sandals xỏ ngón là item có thể phối với mọi loại trang phục mà vẫn thích phù hợp. Nhất là khi đi biển, các nàng có thể diện với chiếc váy maxi dài thướt tha hay thậm chí bikini nóng bỏng đều vừa mắt cả.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào