03 thương hiệu giầy chất lượng cao Made in Vietnam

Không cần phải tìm đến những thương hiệu nước ngoài đắt tiền để hi vọng có một đôi giầy vừa đẹp vừa chất lượng, bạn có thể tìm hàng “Made in Vietnam” mà cũng có thể đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên. Dưới đây là 3 thương hiệu giầy Việt Nam, có giá cả vô cùng phù hợp với thu nhập của người Việt và chất lượng thì miễn chê.

Biti’s

Đây có lẽ là một thương hiệu quá quen thuộc với người VIệt. Nó đã đi cùng không biết bao nhiêu thế hệ. Và câu slogan của hãng cũng gần như ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người: “Biti’s – nâng niu bàn chân Việt”.

Chất lượng những đôi giầy của Biti’s là không cần bàn cãi. Tuy vậy, có lẽ cũng do quá mải mê làm ra những chiếc giầy chất lượng cao, giá tốt mà hãng đã bỏ ngỏ việc cải tiến mẫu mã sản phẩm. Nhưng thời gian gần đây, Biti’s đã trở lại với sản phẩm đình đám Biti’s Hunter. Sở hữu một thiết kế cực hiện đại, chất lượng cao và giá rất phải chăng, đây đã là một sản phẩm được săn lùng ráo riết ở giới trẻ Việt. Hiện tại, Biti’s có lẽ vẫn là thương hiệu số 1 tại Việt Nam, với hệ thống 70 cửa hàng và khoảng hơn 1500 nhà phân phối bán lẻ.

Juno

Đây là một thương hiệu mới, tuy nhiên lại rất nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và hiện tại đã có tới 39 cửa hàng trên toàn quốc. Có được điều này là bởi các sản phẩm giầy của Juno có mẫu mã cực đẹp, sản xuất trong nước và do các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp lên mẫu. Đi kèm với đó là chất lượng rất tốt và giá cả phải chăng, nên dễ hiểu khi Juno đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin nơi người tiêu dùng. Sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng, từ sandal, bốt, giày búp bê hay giầy cao gót.

Đông Hải

Đây có lẽ là thương hiệu giầy lâu đời nhất tại Việt Nam. Hãng chủ yếu làm và bán các sản phẩm giầy da. Giầy của Đông Hải có chất lượng cực tốt, mẫu mã đẹp nên rất được ưa chuộng. Chính bởi vậy mà không chỉ khẳng định vị thế trong nước, Đông Hải đã tiến ra những thị trường ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Với 3 thương hiệu giầy nổi tiếng nhất Việt Nam trên, hi vọng bạn có thể chọn cho riêng mình và người thân những chiếc giầy ưng ý nhất để đi chơi dịp tết sắp tới nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào