Sở thích diện giày sneaker nổi bật của dàn cầu thủ U23 Việt Nam

Các cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam đặc biệt thích diện những mẫu giày sneaker nổi bật khi kết hợp với trang phục hàng ngày.

Giải đấu U23 Châu Á kết thúc, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những thành viên của đội được nhắc tới nhiều nhất. Không chỉ có tài năng trong bóng đá, anh chàng 20 tuổi này còn tỏa sáng với gu thời trang đậm chất nam tính, năng động và trẻ trung hằng ngày. Bùi Tiến Dũng luôn ưu tiên lựa chọn cho mình những mẫu giày sneaker với điểm nhấn là màu sắc nổi bật.  Anh kết hợp phụ kiện này với những set đồ khá đơn giản như áo hoodie hay quần jeans xắn gấu.

Tiếp đó là Văn Thanh, so với các tuyển thủ khác cùng đội, anh chàng này có vẻ chững chạc hơn bởi những items thời trang giản dị nhưng lại tạo nên điểm nhấn bởi giày sneaker tông cam rực rỡ. Dù cho có diện trang phục đơn giản như áo thun trắng hay quần jeans rách gấu, chàng cầu thủ này cũng không quên lựa chọn cho mình một đôi sneaker đệm chân nổi bật.

Tiền vệ Quang Hải cũng ưu ái lựa chọn cho mình những mẫu sneaker với tông đỏ bắt mắt khi diện đồ cùng trang phục  hằng ngày. Anh đã phối hợp phụ kiện nổi bật này với trang phục trung tính như đen hoặc trắng.

Đội trưởng-Tiền vệ Lương Xuân Trường đã từng có thời gian thi đấu tại Hàn Quốc, chàng cầu thủ bảnh trai này cũng bị ảnh hưởng phần nào bởi phong cách thời trang trẻ trung của những tín đồ thời trang Hàn khi đã lựa chọn cho mình kiểu áo khoác dáng dài cùng áo sơ mi trắng và một đôi sneaker.

Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu thêm về gu thời trang nam tính của những hotboy trong làng bóng đá trong những bài viết tiếp theo nhé!

Chưa có câu trả lời nào