Top 10 sneaker ấn tượng nhất năm 2017 (P2)

Xem phần trươc đó tại đây

NIKE AIR VAPORMAX

Vapormax là phiên bản sneaker được Nike ra mắt vào dịp kỷ niệm 30 năm Air Max. Đây là dòng sneaker với những đột phá vô cùng ấn tượng khi loại bỏ những thanh chống bằng nhựa và thân giày làm từ chất liệu Flyknit cực ấn tượng. 

Giá bán của Nike Air Vapor Max khi ra mắt là 190 USD tuy nhiên đã bán sạch chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ. Điều này khiến cho nhiều fan hâm hộ Air Max hụt hẫng khi không thể sở hữu nó. 

Thật ra thì 190 USD không phải là một mức giá quá cao nhưng Vapormax đã được Nike trao cho những người nổi tiếng một thời gian trước khi ra mắt chính thức nên người hâm mộ càng thêm them khát sở hữu đôi giày này.

YEEZY BOOST 700 "WAVE RUNNER"

Năm 2017 đánh dấu một sự trở lại của xu hướng Retro hoài cổ trong đó nổi bật là chiếc Yeezy Boost 700. Thiết kế của chiếc sneaker Adiddas này có sự ảnh hưởng đến từ mẫu dad shoes hay mẫu giày chạy từ những năm 80 hay 90.

Yeezy Boost 700 được thiết kế với bộ đệm BOOST ẩn trong lớp đế giữa tạo nên một phong cách cực cá tính cho người sở hữu. Đây là mẫu giày gây sốt mạnh mẽ trên thị trường resell năm vừa qua.

BALENCIAGA TRIPLE-S

Triple S được thiết kế với phần đế cao giúp tạo nên một sự uốn lượn thoải mái cũng như tăng thêm chiều cao cho người dùng. Nhưng gam màu hoài cổ được phối hợp với chất liệu vải đặc biệt tạo nên một sức thu hút lạ kì cho chiếc sneaker này.

Phần thân và đế của giày được thêu và khắn tên thương hiệu Balenciaga tạo nên một đẳng cấp riêng, phá bỏ mọi giới hạn và khiến người hâm mộ cảm thấy điên đảo.

CHANEL X PHARRELL WILLIAMS X ADIDAS ORIGINALS HU NMD TR

Hai thương hiệu khó có thể hòa nhập là Chanel và Adiddas đã được Pharell kết hợp lại với nhau để tạo nên một thiết kế đặc biệt của chiếc Hu NMD và biến nó thành một trong những chiếc sneaker được nhiều người mơ ước.

Giá bán của Hu NMD Chanel x Pharrell Wiiliams x adidas là 1000 USD và nó từng được resell lên tận mức 12.000 USD, một mức giá quá khủng cho một mẫu sneaker non trẻ như vậy.

Còn tiếp

Chưa có câu trả lời nào