Top 5 siêu phẩm sneaker hot nhất năm 2017

1. Yeezy Boost 350 V2 Zebra

Là một sản phẩm của sự hợp tác giữa Adidas với rapper nổi tiếng thế giới Kanye West, Yeezy Boost 350 V2 Zebra ”ra đời” vào tháng 2 năm 2017 đã làm nên cơn sốt với cộng đồng người yêu thích “cỏ ba lá”. Boost 350 nổi bật với màu trắng làm chủ đạo và những đường sọc đen chạy dọc thân giống như ngựa vằn với dòng chữ đỏ “SPLY-350”. Thiết kế này tạo nên một điểm nhấn ấn tượng và làm cho Yeezy Boost thêm phần độc đáo.Top 5 siêu phẩm sneaker hot nhất năm 2017 - BlogAnChoi.com

Mẫu này có pull tab sau gót khiến cho việc mang giày của bạn được trở nên dễ dàng hơn. Phần đế được ngăn cách bởi những vách ngăn tạo độ sần giúp ta giảm được đáng kể độ trơn trượt của địa hình.

2. Vapormax

Vapormax được mọi người biết đến biết đến là một đôi giày thể thao nhưng lại xuất hiện cả nơi văn phòng lẫn sân chơi thể thao bởi vẻ năng động và trẻ trung của nó.Top 5 siêu phẩm sneaker hot nhất năm 2017 - BlogAnChoi.com

Được sử dụng với công nghệTop 5 siêu phẩm sneaker hot nhất năm 2017 - BlogAnChoi.com Flyknit và Nike Air, Vapormax đã tạo ra một “siêu phẩm” có tính linh hoạt và rất bền bỉ đến không ngờ dành cho những người thích hoạt động thể chất như: chạy bộ, leo núi,…

Mua ngay tại: https://www.vatgia.com/giay-Vapormax

3. Puma Clyde

Phiên bản Puma Clyde được thiết kế với màu sắc mà Ad-Rock sử dụng để làm bìa album Check Your Head, Clyde giúp nó mang rất nhiều ý nghĩa đối với những người mê Rock khi nó chính là màu của thần tượng mình đã sử dụng để làm Album.

Clyde được làm bằng da lộn trơn hoàn toàn giúp đôi giày có được vẻ thoải mái mà vẫn sang trọng làm hấp dẫn nhiều tín đồ thời trang vì vẻ đẹp của nó.

4. Vans Old Skool

Mặc dù đã ra đời từ rất lâu nhưng Vans Old Skool vẫn mãi trường tồn với thời gian, phải không các tín đồ mê giày? Van đã ra mắt thị trường với vô số bản phối đã được ra mắt cho dòng giày này nhưng lại không gây nhàm chán cho những người hâm mộ mà ngược lại còn tạo ra rất nhiều cơn sốt trong giới snaekers.Top 5 siêu phẩm sneaker hot nhất năm 2017 - BlogAnChoi.com

Bằng vẻ đẹp thời trang sẵn có của nó kết hợp với vẻ đẹp cổ điển không kém phần hiện đại, Vans Old Skool luôn luôn dễ phối với mọi trang phục khi dạo phố hoặc đi chơi và cả thể thao nữa.

Tham khảo nhiều mẫu siêu chất tại: https://www.vatgia.com/home/vans-old-skool

5. Adidas NMD

Adidas NMD là sản phẩm do chính nhà thiết kế đã giúp Kanye West tạo ra Yeezy Boost – là Nic Galway.

Thiết kế của Adidas NMD dựa trên rất nhiều loại giày khác nhau như: Adidas Micro Pacer, Rising Star và Boston Super và ta có thể cảm nhận được điều đó qua vẻ ngoài của NMD.

Điểm nhấn của NDM là một logo hình chữ nhật đặc trưng kết nối giữa phần đế và thân giày của NMD giúp chúng ta có thể nhận biết nó từ xa, cũng chính logo đó giúp nâng đỡ và làm giảm lực tác động đến phần đế của giày.

Phần đế NMD được cấu tạo bởi công nghệ đế Boost Foam làm tối ưu sự đàn hồi của loại giày này.

Rất nhiều sản phẩm giá siêu hấp dẫn có tại: https://www.vatgia.com/home/adidas-nmd

Chưa có câu trả lời nào